Tự nhuộm tóc tại nhà bằng phẩm màu làm bánh, Lê Bống nhận ngay 'trái đắng'

0

Dịch dã ở nhà chán quá hay sao mà Lê Bống lại đem tóc ra để thử nghiệm cách nhuộm mới thế này...

Chắc hẳn ai cũng hiểu, nhuộm tóc thì phải dùng thuốc nhuộm chuyên dụng, không chỉ bởi hiệu quả lên màu mà còn là vì những dưỡng chất trong thuốc nhuộm giúp bảo vệ tóc. Tuy nhiên, Lê Bống - nàng hot girl nổi lên với tai tiếng nhiều hơn danh tiếng, lại khiến dân mạng dậy sóng bởi clip TikTok nhuộm tóc bằng phẩm màu làm bánh.

Hot TikToker Lê Bống gây tranh cãi vì nhuộm tóc bằng màu thực phẩm

Tóc Lê Bống đã được tẩy sáng màu từ trước nên việc lên màu sẽ không còn là vấn đề trong lần nhuộm này. Thay vào đó, điều mà đông đảo người xem tò mò là liệu tóc có được nhuộm đều màu không, có hư tổn gì sau khi dùng màu thực phẩm không.

Cô nàng cũng trang bị đầy đủ đồ nghề ra phết, từ dụng cụ bảo vệ tai tránh dính thuốc nhuộm, găng tay, lược cho đến cả mũ ủ tóc. Có điều, người ta chải tóc từ chân đến ngọn chứ không ai thực hiện ngược lại nhé Lê Bống ơi. Bởi chải ngược lại như thế này sẽ khiến phần tóc bên trên - tóc mới mọc nên dễ ăn màu hơn, trở nên sáng rực lên so với phần tóc bên dưới.

Trong thời gian đợi tóc lên màu, Lê Bống đã kịp tẩy trang về lại khuôn mặt mộc của mình. Và thành quả của việc bất chấp dùng màu thực phẩm nhuộm tóc chỉ có thể miêu tả bằng hai từ "thảm họa". Một mái tóc không đều màu, loang lổ hồng xanh thiếu đồng nhất cùng với sự khô xơ cực kì rõ nhận ra.

Đây hẳn là một cái kết không quá bất ngờ. Dẫu có nhờ đến thợ chuyên nghiệp cấp cứu lại mái tóc, Lê Bống vẫn để lộ ra phần tóc bên trong đậm màu hơn bên ngoài khá nhiều.

Vậy mới nói, đu theo trend không phải lúc nào cũng tốt. Các bạn trẻ nếu muốn nhuộm tóc ở nhà, hãy sử dụng loại thuốc nhuộm an toàn, uy tín để bảo vệ tóc nha.

Nguồn: TikTok NV

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan