10X Hà Thành diện váy cô dâu, lung linh trong bộ ảnh tuổi 18 khiến dân tình không khỏi xuýt xoa

0
Lê Thị Thuỳ Trang (SN 2003) là hotgirl trẻ tuổi thuộc thế hệ Gen Z. Cô nàng với cái tên Triệu Linh Trang, chắc hẳn không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Với ngoại hình nóng bỏng, đường cong quyến rũ cùng gương mặt sáng, 10X dễ dàng "đốn tim" netizen qua mỗi bức hình đăng tải lên trang cá nhân. Điển hình như mới đây, Linh Trang bất ngờ gây sốt qua bộ ảnh trong diện váy cô dâu khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.



Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh dành được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng, nhanh chóng thu về lượng tương tác khủng. Khác với phong cách gợi cảm, quyến rũ mà Linh Trang theo đuổi trước đây, bộ ảnh mới được chính cô nàng đăng tải vào đúng dịp sinh nhật mang màu sắc hoàn toàn mới. 10X khoác lên mình chiếc váy trắng kín đáo trong khung cảnh hoàng gia, cổ điển nhưng vẫn thể hiện được đường nét quyến rũ vốn có và không kém phần ngây thơ như một thiên thần. Đặc biệt là với khuôn mặt ưa nhìn, xinh xắn cùng đôi mắt to tròn tạo điểm nhấn khiến bộ ảnh "cô dâu 18 tuổi" có chiều sâu hơn, hút mắt người xem. 




Đọc những dòng bình luận cùng bão lời khen khiến Thuỳ Trang hạnh phúc. Chia sẻ với SaoTeen, 10X không giấu được sự vui sướng: “Mình rất vui vì được các bạn quan tâm, ủng hộ và theo dõi. Nhờ những lời khích lệ của các bạn, chắc chắn trong tương lai mình sẽ làm thêm nhiều bộ ảnh cũng như những dự án thật hoàn thiện hơn nữa. Mình xin gửi lời cảm tới mọi người vì đã ủng hộ mình trong thời gian qua”.




Ngoài việc học tập trên trường, Thùy Trang còn đam mê về lĩnh vực nghệ thuật. Hiện tại, cô đang tỏa sáng ở nhiều vị trí như KOLS, mẫu ảnh, diễn viên và là một Tiktoker được nhiều người theo dõi. Có tài năng, đam mê và ngoại hình sắc sảo nên cũng dễ hiểu khi cô nàng có được nhiều fan hâm mộ đến vậy.

Thùy Trang chia sẻ thêm: "Hiện tại mình đang cố gắng hơn trong vai trò là một Tiktoker. Vì thứ nhất đây là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên thị trường, nên việc cạnh tranh giữa các Tiktoker bây giờ rất khó. Thứ hai, việc xây dựng nội dung sao cho hấp dẫn và thu hút là những điều không dễ. Để mang đến người xem những video hay nhất, mình đã rất tỉ mỉ với từng tâm huyết của mình”. Chính vì thế, Thùy Trang cho biết những lúc mỏi mệt hay yếu lòng, cô nàng luôn lấy khán giả làm trung tâm để khơi dậy đam mê trong chính mình, cách vượt qua khó khăn là cố gắng trau dồi kinh nghiệm và tự tin.



Chia sẻ về dự định tương lai, 10X Hà Thành cho biết sẽ theo học ngành Công nghệ thông tin. Mong rằng nguồn động lực lớn nhất của Thuỳ Trang sẽ luôn đem lại cho cô nhiều năng lượng tích cực, để hot girl 18 tuổi luôn vững bước trên con đường cùng những dự định tương lai của mình.




Ảnh: NVCC

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan