Bồ của một hot girl 2k bất ngờ đăng tải ảnh zoom sát vùng nhạy cảm, xem mà thấy ngại giùm!

0
Sau khi tham gia một vlog của Giang Ơi, cặp đôi Thi (Quảng Nhật Thi, SN: 1995) và Tím (Đàm Nữ Thảo Ngân, SN 2000) nhanh chóng được nhiều dân mạng quan tâm, theo dõi. Bởi lẽ, nếu Tím là nàng mẫu lookbook với nhan sắc rạng rỡ thì Thi cũng không kém cạnh khi là photographer với những bộ ảnh đẹp mắt. Chưa hết, trên MXH cặp đôi hay lên sóng những phút giây ngọt ngào, tình tứ khiến netizen không muốn chú ý cũng không được.

Couple Tím - Thi

Mới đây, Thi bất ngờ làm nhiều người xôn xao khi tung ngay một chiếc "clip" boomerang chứa hình ảnh vùng nhạy cảm của ai đó được zoom sát. Biết là body đẹp thì ai cũng thích xem nhưng zoom sát sạt như này thì khá phản cảm!

#000
Hình ảnh nhạy cảm được Thi đăng tải trên trang cá nhân

Đính kèm hình ảnh này, Thi than vãn: "Sắp quên cách cầm máy như nào rồi". Thế nhưng, đáng chú ý nhất là Tím cũng vào để lại bình luận bên dưới như nhắc nhở rằng Thi nói post ảnh này lên story nhưng sao lại đăng thẳng lên trang cá nhân. Đồng thời, cô nàng cũng share lại hình ảnh này trên story của mình. Ngay lập tức, netizen đổ dồn sự quan tâm về phía cô nàng và nghi ngờ đây có khi chính là hình ảnh của gái xinh.

#000

Comment và story gây chú ý của Tím sau bài đăng của người yêu

Dù rằng chưa xác định được danh tính của người trong bức ảnh là ai, song, với 36.3K người theo dõi (Thi) và 66.9K người theo dõi (Tím) bao gồm nhiều người hâm mộ nhỏ tuổi, hành động của cặp đôi là rất nhạy cảm. Hy vọng lần sau Thi - Tím sẽ ý thức hơn trong việc đăng tải những hình ảnh nhạy cảm và các hành động mang tính riêng tư của mình trên MXH.


Những tấm ảnh nhạy cảm của Tím được Thi đăng tải trước đây

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan