Chi Pu cover hit Mỹ Tâm bị chê tơi tả, 'chị đẹp' hát Anh Ơi Ở Lại của đàn em thì thế nào?

0
Mới đây, đoạn video ghi lại phần cover của nữ ca sĩ Chi Pu đang trình bày ca khúc "Người hãy quên em đi" của đàn chị Mỹ Tâm đã được netizen đào lại. Hiện tại, đoạn clip đang được cộng đồng mạng bàn tàn hết sức mạnh mẽ. Được biết, phần cover này được Chi Pu dành tặng người hâm mộ tại fan meeting Sunny Day diễn ra ở TP.HCM vào tháng 7/2018. Thông qua đoạn clip có thể thấy giọng hát của nữ ca sĩ sinh năm 1993 này có phần yếu, liên tục hụt hơi.


Chi Pu tự tin cover hit đàn chị với đàn piano

Có thể thấy rõ, 3 năm trước, Chi Pu sở hữu cột hơi khá yếu, kỹ thuật không vững. Thậm chí, nữ ca sĩ còn liều lĩnh hát live với đàn piano khiến cho giọng hát bị phô. Ở những câu phiêu cuối bài, Chi Pu liên tục hụt hơi và chênh phô. Dù có gắng đan cài nhiều điểm nhấn khi hát nhưng có vẻ mọi thứ đã phản lại Chi Pu. Giọng hát có phần hụt hơi cùng cách luyến láy thiếu tinh tế khiến cho Chi Pu nhận về không ít "gạch đá".

Nhiều bình luận cho rằng Chi Pu không nên cover "Người hãy quên em đi" vì nó hơi quá sức với cô

"Người hãy quên em đi" là ca khúc nằm trong album vol.9 của Mỹ Tâm được phát hành cuối năm 2017. Ca khúc ngay sau khi lên sóng đã nhận được nhiều quan tâm của khán giả, và trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp Mỹ Tâm. Việc lựa chọn bản hit của Mỹ Tâm đã gây ra chút khó khăn cho Chi Pu bởi ca khúc đòi hỏi kỹ thuật cao và chất giọng tốt. Giọng hát của Chi Pu vốn không được đánh giá cao, hơn nữa thời điểm 3 năm trước cũng là lúc cô mới vào nghề nên càng khó thể hát được những ca khúc "nặng đô" như vậy.

"Người hãy quên em đi" là bản hit của Mỹ Tâm với giai điệu tươi vui, bắt tai

Trong khi Chi Pu bị chê tơi tả khi hát hit của đàn chị thì Mỹ Tâm lại nhận về vô số lời khen trong một lần thử hát ca khúc "Anh ơi ở lại" của đàn em. Livestream giao lưu với fans vào tháng 05/2020, "họa mi tóc nâu" đã cover bản hit của Chi Pu với lý do vì có một người cháu hát karaoke bài này trong dịp nghỉ lễ vừa qua rất nhiều, khiến cô cũng "nghiện" lúc nào không hay.

Dù chỉ hát chơi một đoạn ngắn nhưng giọng hát mộc mạc của Mỹ Tâm khi cover ca khúc này khiến nhiều người thích thú, mê mẩn. Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng đáp lại tình cảm khi hát lại ca khúc của đàn em và khen Chi Pu: "Em ấy hát bài này rất dễ thương. Các bài hát này thật sự phù hợp với chất giọng của các ca sĩ trẻ, ca khúc nào cũng rất hay và có giai điệu da diết, dễ nghe".

Mỹ Tâm ôm đàn ghi ta hát "Anh ơi ở lại" vô cùng da diết

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan