Choáng với nét đẹp lai Hàn của nữ sinh Hà Thành: Đam mê nghề diễn, là fan cuồng của đội tuyển Pháp

0
Cô nàng tên thật là Lê Thị Linh Chi, quê ở Ý Yên - Nam Định, hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Ngoài học tập, Linh Chi còn là một KOL với số lượng người theo dõi đông đảo.



Cô nàng được CĐM biết đến nhờ một clip vô cùng đáng yêu, mới lạ trên tiktok. Nói về vấn đề này, Linh Chi chia sẻ: 'Mình rất vui và bất ngờ khi bỗng nhiên được nhiều người biết đến. Nhưng bên cạnh đó là những bình luận ác ý khiến mình bị khủng hoảng. Mình cũng không hiểu sao chỉ quay clip nhép theo những biểu cảm của nhạc mà lại nhận được nhiều phản ứng gay gắt đến vậy. Dần dần mình hiểu ra, thay đổi và may mắn đã được mọi người hưởng ứng hơn'.

Trải qua bước đầu khó khăn, nhiều trở ngại. Linh Chi may mắn được gia đình, bạn bè động viên, còn những người yêu quý thì lên tiếng bảo vệ. Cô nàng lấy đó là động lực để thay đổi và cố gắng biến nó từ tiêu cực thành tích cực. Cho đến thời điểm hiện tại thì mọi người đã dành tình cảm và yêu quý cô nhiều hơn.




Cô nàng sở hữu làn da trắng sáng, chiếc mũi cao cùng thần thái tự tin rất dễ đem lại thiện cảm cho người đối diện. Cô nàng có sở thích với mèo, chơi bi-a, quay và nhảy tiktok,... và hiện tại cô đang theo đuổi nhiều phong cách mới lạ khác nhau với mong muốn đem lại hình tượng phong phú, khác lạ trong mắt mọi người.

Linh Chi còn được CĐM chú ý khi là một trong những cổ động viên nổi bật cho đội tuyển Pháp tại Euro 2021. Cô chia sẻ rằng: "Mình rất thích bóng đá Việt Nam, sau một thời gian thì mình xem cả bóng đá thế giới. Và mình ấn tượng nhất với cầu thủ Mbappe của đội tuyển Pháp bởi lối đá nhanh, nhiều kĩ xảo".




Với chiều cao chỉ 1m57, cô nàng đã từng từ bỏ ý định được vào trường Sân khấu Điện ảnh. Nhưng qua quá trình trau dồi, tiếp cận với nghệ thuật cô nhận ra chiều cao chưa hoàn toàn là trở ngại đối với nghề diễn, chỉ cần cố gắng thay đổi thì sẽ thành công. Cô nàng vẫn đang trong quá trình luyện giọng và ngoại hình để dễ dàng thử sức với đam mê của mình.


Cuối cùng, cô nàng muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ rằng: 'Nếu mọi người không hài lòng thì có thể góp ý mình sẽ tiếp nhận và sửa chữa. Đừng dùng những lời nói cay độc làm tổn thương bất cứ ai, vì nó chính là con dao hai lưỡi đầy nguy hiểm'.

Trong tương lai, cô sẽ xây dựng một nhóm nhỏ trên tiktok để thử sức về khả năng diễn xuất của mình. Hy vọng cô nàng sẽ luôn lạc quan và đạt nhiều thành công với những dự định mới.







Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan