Jack lên tiếng xin lỗi fans, CĐM hỏi: 'Còn con gái anh, mẹ của bé, anh xin lỗi chưa?'

0
Tối nay, trên trang cá nhân có dấu tick xanh của mình, Trịnh Trần Phương Tuấn - Jack đã lên tiếng chính thức về những ồn ào vừa qua.

Nguyên văn bài đăng dài như tâm thư của mình, Jack chia sẻ bản thân anh đã trải qua những ngày vừa rồi trong sự khủng hoảng và chưa đủ bản lĩnh để có thể một mình đối mặt ngay lập tức nên mới trì hoãn thời gian post bài chính thức như thế.



Anh nhận hoàn toàn những lỗi sai vì để fans thất vọng. Nhưng CĐM phát hiện nhiều lời không "chuẩn" từ phía nam ca sĩ như: "Jack cũng muốn chia sẻ thêm một số chuyện, đúng sai cũng rất mong manh nhưng dù sao nói ở đây là cần thiết cho mọi người và cho chính Jack."

Chưa hết, nhiều người cho rằng lời nói đã hỗ trợ Thiên An hết mức trong thời gian cô mang thai và sinh con là không đúng. Vì theo như trước đó Thiên An từng chia sẻ, gia đình anh chỉ hỗ trợ 5 triệu/tháng. Số tiền được xem là quá ít so với việc nuôi con nhỏ và so với thu nhập tài chính của Jack.


Jack từng được truyền thông "bóc giá" phụ kiện gồm kính mắt và chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ. Trong đó, chỉ tính riêng đồng hồ Hublot đã có giá hơn 1 tỷ đồng.

Đúng sai mong manh ở đây CĐM cho rằng anh đang cố gắng chối bỏ những sai trái của bản thân trong câu chuyện tình cảm. Ngoài ra, giọng ca "Hoa hải đường" và phía công ty cũng có động thái đưa pháp luật can thiệp, cho rằng đây là chuyện cá nhân và liên quan đến đời sống riêng tư, hy vọng sẽ không bị ai đem ra bàn tán thêm nữa.

Văn bản công ty luật đưa ra để bảo vệ đời sống cá nhân của nam ca sĩ 97




Tuy nhiên, bên cạnh những lời bình luận an ủi, động viên vì Jack dám làm dám nhận, xứng đáng đàn ông thì cũng có những ý kiến trái chiều.

Nhiều người nêu quan điểm rằng đáng lẽ ra bài đăng này Jack phải xin lỗi con gái của anh và những người anh từng làm tổn thương, chứ không phải đăng bài chỉ để xoa dịu fans hâm mộ và dư luận.





Có lẽ trên đời này, chả ông bố bà mẹ nào lại mong muốn hình ảnh con mình vừa đỏ hỏn lại bị cư dân mạng ngoài kia mang ra lồng vào ảnh thờ cả. Đó là nỗi đau và sự xúc phạm vô cùng.

Nếu là người cha chân chính, Jack nên xin lỗi con mình vì đã để bé bị cuốn vào vòng xoáy bão táp của "bàn phím".



Nếu là người đàn ông chân chính có lẽ chẳng ai vui vẻ gì khi nhìn thấy người con gái mình đã từng yêu thương, đầu kề vai ấp lại bị cư dân mạng phỉ báng thậm chí cho rằng hình ảnh cô ấy mang thai là sản phẩm photoshop mà sự thật tác giả của cái bào thai kia không ai khác là mình.

Và điều cần làm là gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới cô ấy - người đã phải chịu những lời đàm tiếu của dân mạng hung hãn ngoài kia.





Thay vì một bài viết đầy tính chất "văn mẫu" nhưng sự chân thành của Jack công chúng hoàn toàn không thấy điều đó, chưa kể những cô gái vô tội đâu đó ngoài kia cũng bị vướng vào thị phi không đáng có.

Ngay tới cả những người cận kề với mình mà Jack còn chưa làm tròn lời xin lỗi thì thử hỏi với công chúng, những người góp phần tạo nên tên tuổi cậu ấy - liệu rằng lời xin lỗi ấy có đủ chân thành không hay chỉ vì cứu vớt lấy hình tượng mong manh, ngoan ngoãn bấy lâu anh và ekip dày công tạo dựng? À quên, Jack chưa phải là đàn ông, cậu ấy mới chỉ "là một thằng con trai"?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan