Miss Grand Việt Nam 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Người đẹp mang tiếng 'xé giấy nợ' 1,5 tỷ là ai?

0
Vào ngày 12/08 vừa qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên được công bố là mỹ nhân sẽ tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021.

Đông đảo dân mạng cũng có thể đoán được cô chính là đại diện Việt Nam năm nay vì trước đó 'bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung đã 'úp mở' về điều này. Bên cạnh những lời động viên, ủng hộ Thùy Tiên thì mạng xã hội hôm nay còn xuất hiện những thông tin tiêu cực về cô nàng. Cụ thể, Thùy Tiên bị Đặng Thùy Trang - chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo 'lại' lên tiếng đòi nợ.


Nguyễn Thúc Thùy Tiên được bổ nhiệm thành Miss Grand Vietnam 2021 để chuẩn bị lên đường chinh chiến quốc tế.

Mọi chuyện bắt nguồn từ tháng 5/2019, một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh bà Đặng Thùy Trang và người đẹp Thùy Tiên tranh cãi về 'món nợ 1,5 tỉ đồng' được lan truyền trên mạng.

Theo bà Trang, Thùy Tiên đã vay 1,5 tỷ đồng và có giấy nợ với chữ ký và vân tay của chính người đẹp. Được biết, Thùy Tiên lúc này vay tiền bà Trang để có kinh phí đi thi Hoa khôi Nam Bộ 2017.



Trong thỏa thuận được ký kết vào ngày 22/07/2017, Thùy Tiên phải trả hết nợ trong vòng một năm. Tuy nhiên, phía Người đẹp Nhân ái HHVN 2018 lại cho rằng bà Trang đã lừa cô chứ không hề giúp đỡ và khẳng định chưa từng nhận được một đồng nào dù đã ký giấy nợ.

Trong lúc Đặng Thùy Trang sơ hở, Thùy Tiên đã xé nát biên bản thỏa thuận vay tiền. Hiện tại, vẫn chưa hiểu rõ ngọn ngành như thế nào nhưng mạng xã hội vẫn râm ran câu chuyện trên chưa có hồi kết.



Về Thùy Tiên, thành tích cao nhất của mỹ nhân này là Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Thùy Tiên sở hữu thân hình chuẩn với số đo 3 vòng lần lượt là 83-62-92.

Cô nàng là cựu sinh viên khoa Ngữ văn Pháp của Trường Đại học KHXH&NV. Ngoài ra, Thùy Tiên cũng từng có kinh nghiệm tham gia cuộc thi Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế) nhưng đáng tiếc lại không giành được giải thưởng như kỳ vọng.

Sau nhiều năm được rèn luyện, khán giả hy vọng Thùy Tiên sẽ 'làm nên chuyện' tại Miss Grand năm nay.



Thùy Tiên là một cô gái tự lập. Cha mẹ Thùy Tiên chia tay từ khi còn nhỏ, cô sống với bà và đến khi lên Đại học thì dọn ra ở riêng, cũng tự trang trải chi phí ăn ở, học tập của mình.




Thùy Tiên có nhan sắc trong trẻo, nhưng cô nàng vẫn có thể biến hóa sang concept quyến rũ, sexy 'ngon ơ'.







Bên cạnh kinh nghiệm từng đi thi nhan sắc và hình thể đẹp, yếu tố biến hóa cũng là một điểm cộng để đơn vị nắm bản quyền Miss Grand Việt Nam tin tưởng trao cơ hội 'ra quốc tế' cho Thùy Tiên.





Tuy nhiên, nhiều người nhận xét ở Thùy Tiên chưa có một phong cách đặc trưng đủ để khiến khán giả nhớ đến như Tiểu Vy, Thùy Linh, Phương Anh, Kiều Loan...

Hình ảnh của Thùy Tiên thường gợi nhớ đến Hoa hậu Lương Thùy Linh...

Hay Á hậu Ngọc Thảo.




Người đẹp sẽ phải nỗ lực thay đổi điều này để đạt được thành tích cao, nối tiếp chuỗi in-top tại Miss Grand International của Việt Nam.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan