Profile 'khủng' vợ sắp cưới của Long: Đã có con riêng, vẫn phải chu cấp cho chồng cũ?

0
Không biết bà Xuân khi biết được tin này thì sẽ thế nào?
"Hương vị tình thân" là dự án truyền hình đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả với chuyện tình đầy ngang trái giữa Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường).

Nếu ở phần 1, Nam buộc phải rời bỏ Long vì sức ép quá lớn từ phía bà Xuân (Quách Thu Phương) thì sang đến phần 2, đối đầu với Nam lại chính là vợ sắp cưới của Long mang tên Thiên Nga (Việt Hoa). Dù luôn xây dựng hình tượng xinh đẹp, ngoan hiền, nết na trước mặt gia đình Long nhưng khi không có ai, cô nàng lại tỏ rõ mình là "gái hư" khi hết lên bar lại chơi bời nhăng nhít. Tuy nhiên, bí mật của cô nàng mới thực sự khiến nhiều người "té ngửa".


Ngay ở những tập đầu, khán giả đã "ngã bổ chửng" khi Thiên Nga bề ngoài thì "thơn thớt nói cười" nhưng bên trong lại bày mưu tính kế hòng khiến Nam mất mặt với Long mà phải bỏ đi. Cô ta đã nhờ tay của gã bạn trai không ai biết tên dựng lên màn kịch đánh ghen Nam ở chốn công cộng và dụ Long đi ngang. Tuy nhiên, kịch bản đổ bể khi Nam không phải cô nàng dễ bị lấn lướt và đã tìm gặp "dằn mặt" ngược lại cho cặp đôi này. Không những không thể làm gì Nam mà gã trai còn bị "tặng" cho một cái "vuốt má" thẳng thừng từ cô.

Nhận thấy dấu hiệu bất lợi, Thiên Nga liền bảo gã bạn trai lánh mặt một thời gian. Nhưng đồng thời, anh chàng đã hé lộ hai thông tin vô cùng đắt giá: "Thiên Nga có con riêng" với câu nói: "Em có cần anh đưa bọn trẻ con đi chỗ khác không?" và chuyện cô nàng vẫn phải chu cấp cho anh ta: "Muốn đi xa bao lâu tuỳ thuộc vào mấy số 0 em bắn vào tài khoản của anh".

Gã trai luôn bên cạnh Thiên Nga có mối quan hệ thế nào với cô nàng?

Bạn bè thông thường hay là chồng cũ?

Nhiều người xem đài còn bàn luận rằng chính anh chàng đó là chồng cũ của Thiên Nga và "đám trẻ con" chính là con của hai người. Và nếu đúng như thế, chuyện cô nàng tiếp cận với Long thực chất cũng chẳng phải là yêu đương gì mà chỉ để "đào mỏ". Về phía Long, liệu anh có thấy được sự bất thường từ vợ sắp cưới của mình hay không? Nhiều khán giả còn hào hứng cho biết: "Khi nhận ra bộ mặt thật của Nga không biết bà Xuân sẽ thế nào? Con mắt chọn dâu của bà thật tinh tường".

Liệu Long có biết được những bí mật này?

Gia đình gán duyên cho đôi trẻ sẽ như thế nào?

Tuy nhiên, khán giả cho rằng phải một thời gian nữa thì gia đình bà Xuân mới "thấm đòn" và nhận ra chân tướng sự việc. Còn bây giờ, Thiên Nga vẫn đang chiếm thế thượng phong, là dâu yêu dâu thảo của bà Xuân cũng như "con bé ngoan" trong mắt bà Dần. Mọi người đang chờ xem với sự tinh ranh của mình, cô nàng sẽ bày ra những "thế trận" nào để làm khó cho Nam cũng như mang đến "vitamin A" cho bà Xuân.

"Hương vị tình thân" đang được phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan