Sơn Tùng M-TP trở thành sao Việt đầu tiên cán mốc 14 triệu người theo dõi trên Facebook

0
Mới đây, trang fanpage của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 14 triệu lượt theo dõi giúp nam ca sĩ trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên gặt hái thành tích ấn tượng này. Đây chắc chắn là một tin vui không nhỏ đối với cộng đồng Sky.

#000

Dù không thường xuyên sử dụng mạng xã hội nhưng những chia sẻ của Sơn Tùng M-TP luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ khán giả.

Những hình ảnh từ nhắng nhít, dễ thương hay cực ngầu, cá tính trên sân khấu của giọng ca 'Muộn rồi mà sao còn' thường nhận hơn 300.000 lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận từ fan. Có thể thấy, sức hút của Sơn Tùng M-TP ngày càng mãnh liệt.

Sơn Tùng cũng là một trong những sao Việt hiếm hoi có hình ảnh triệu like trên nền tảng này. Ở bảng xếp hạng '10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật trên social media' hàng tháng đều có sự góp mặt của anh.

Ảnh Sơn Tùng mừng sinh nhật đạt 1,1 triệu lượt like

Ngoài fanpage thì các nền tảng mạng xã hội khác của giọng ca gốc Thái Bình cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Hiện tại, tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP sở hữu 6,2 triệu người theo dõi. Anh chàng đã cán mốc 6 triệu người theo dõi vào ngày 21/1/2021 vừa qua. Anh chính là sao Việt đầu tiên cán mốc 6 triệu người theo dõi và cũng là người sở hữu lượng follower khủng nhất showbiz Việt.

#000

Trong khi đó, kênh YouTube của Sơn Tùng cũng có 9,42 triệu người đăng kí, đứng đầu showbiz Việt và đứng top 5 tại Việt Nam.

Hiện tại, chỉ mới có 2 kênh YouTube Việt vượt ngưỡng 10 triệu người đăng kí, thu về nút Kim Cương nên các Sky đang rất trông chờ kênh của Sơn Tùng M-TP sẽ là kênh thứ 3 đạt được cột mốc này.



Đối với Twitter, giọng ca 'Hãy trao cho anh' thu được 870 ngìn người theo dõi, nhiều lần lọt top trending tại Việt Nam. Như vậy, với tất cả nền tảng mạng xã hội đang sử dụng, Sơn Tùng có hơn 30 triệu người theo dõi, xứng danh 'ông hoàng mạng xã hội' của V-pop.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan