Thùy Tiên chuẩn bị thi Miss Grand, chị gái Đặng Thu Thảo nhắc lại vụ vay 1,5 tỷ: 'Tiền không trả mà mặt dày đi thi'

0
Vừa qua, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và từng được trao danh hiệu Người đẹp Nhân ái - chính thức trở thành Miss Grand Vietnam 2021.

Cô sẽ được cử đến chinh chiến tại đấu trường này vào cuối năm nay (nếu MGI diễn ra đúng như dự kiến).
 
Việc Thùy Tiên được lựa chọn không khiến dân tình bất ngờ, nhưng nhiều người không thật sự hài lòng với điều này.

Trong quá khứ, Thùy Tiên đã từng 'bại trận' tại Miss International và cô thậm chí còn vướng vào scandal quỵt nợ 1,5 tỷ đồng gây xôn xao dư luận một thời.

Mới đây, chị Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - đã đăng status ẩn ý việc Người đẹp Nhân ái chưa hoàn trả số tiền nợ cho mình.



'Nợ thì không trả, thích thi thì chị để cho em thi. Hứa là cho em 1 giải giật nợ chuẩn kiểu lưu manh theo phong cách Thái nhé!', Đặng Thùy Trang viết.

Dưới phần bình luận, Thùy Trang cho biết mình vẫn chưa quên vụ 'giật nợ' năm xưa và sẵn sàng để đối phương 'đẹp mặt với quốc tế'.


Thùy Trang khẳng định Thùy Tiên chưa hề trả nợ cho mình.


Khi được hỏi đã mang đơn lên công an chưa, Thùy Trang cho biết vụ việc đã chuyển qua án dân sự.

Được biết, ồn ào vay nợ của Thùy Tiên nổ ra vào giữa năm 2015. Một đoạn clip đòi nợ căng thẳng (được xác định là Đặng Thùy Trang và Nguyễn Thúc Thùy Tiên) đã được lan truyền lên mạng xã hội.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo khẳng định Thùy Tiên vay 1,5 tỷ đồng để đi thi nhan sắc nhưng quanh co trốn tránh không trả nợ. Để chứng minh cho lời nói của mình, Đặng Thùy Trang còn công khai giấy nợ với chữ ký, vân tay của Thùy Tiên.

Phía Thùy Tiên thừa nhận có ký vào giấy vay tiền, nhưng khẳng định chưa từng nhận được khoản tiền 1,5 tỷ đồng nào. Người đẹp nhận thấy mình đã thiếu hiểu biết và sơ hở khi ký vào giấy vay nợ trong khi không nhận được 1 đồng, để bị đối phương lừa gạt và dọa dẫm ép buộc trả nợ. Sau đó, cô đã trình báo lên công an về sự việc.

Tuy nhiên, Thùy Tiên vẫn ra mặt xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì trong lúc nóng giận đã có hành động không đúng mực.





Vụ việc sau đó 'chìm xuồng' khi không có thông tin nào mới được cập nhật, cho đến gần đây mới bị 'đào' lại sau khi Thùy Tiên trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2021.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan