11 năm trước, từng có nàng mẫu lơ lửng trên sàn diễn khiến người ta phát sợ

0

Bạn có đang bối rối vì bộ váy của nàng mẫu này không?

Bên cạnh những phục trang vừa nhìn đã thuận mắt, thôi thúc người ta mau mau sở hữu và khoác lên thì cũng có những thiết kế làm người xem phải khựng lại cảm thán, hoặc rơi vào trầm tư mà suy ngẫm. Hai nghệ sĩ Viktor Horsting và Rolf Snoeren của thương hiệu Viktor & Rolf từ khi bước chân vào ngành thời trang đến nay luôn khiến giới mộ điệu ngã ngũ trước những sáng tạo có 1-0-2 cùng với kỹ thuật điêu luyện và sự am hiểu sâu sắc về lịch sử. Bộ váy đánh lừa thị giác dưới đây thuộc BST Spring 2010 Ready-to-Wear là một trong những sáng tạo nổi bật của thương hiệu.

Trong khi các thương hiệu khác tiếp tục đào sâu vào DNA thương hiệu thì Viktor & Rolf bắt lấy dòng sự kiện đại chúng. Từ cuộc khủng hoảng tín dụng đen, cặp đôi quyết định cho ra đời BST mà ở đó, những bộ váy tulle bồng bềnh, lãng mạn vốn thấy bị "cưa" ngang "cưa" chéo hay "khoét" thành lỗ. Các mặt cắt phẳng phiu, gọn ghẽ như được xử lý bởi tia laser nhưng thực chất được tạo ra bởi kéo.

11 năm trước, từng có nàng mẫu lơ lửng trên sàn diễn khiến người ta phát sợ - Ảnh 2.

Phần trên và phần dưới của bộ váy bị cắt một khoảng gần 16cm, khi Anja Rubik - nàng mẫu diện bộ váy trên sàn catwalk được bắt lại khoảnh khắc ở nền đen, có cảm tưởng như thân hình cô bị chia ra làm đôi, lơ lửng trên không trung. Táo bạo và quyết liệt, quyết tâm khai thác hiệu ứng thị giác đến cùng, cặp đôi NTK người Hà Lan thực sự cho người xem một phen bất ngờ.

Bộ váy được tạo thành từ 200 mét vải tuyn xếp thành nhiều lớp, nhờ vậy mà tạo ra được độ bồng như mong muốn. Từ một bộ váy vốn tưởng là mềm mại, xuất hiện trong giấc mơ công chúa của các cô gái, Viktor & Rolf đã cắt ngang sự mong manh đó, đem đến sự góc cạnh đúng như cái tên của BST - The Cutting Edge.

Những thiết kế ấn tượng khác trong BST Spring Ready-to-wear 2020 của thương hiệu Viktor & Rolf:

Ảnh: Sưu tầm / Vogue

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan