4 bằng chứng 'úp mở' Squid Game mùa 2 sốc óc mà hợp lý: Nam chính trở thành 'trùm cuối', một nhân vật chắc kèo sống lại?

0

Những suy luận sau đây chắc chắn sẽ khiến Squid Game mùa 2 điên cuồng và thú vị hơn rất nhiều!

Sau khi ra mắt, bom tấn truyền hình Squid Game (Trò Chơi Con Mực) của Netflix đã trở thành một hiện tượng khắp thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên, một series Hàn đứng top 1 Thịnh hành tại Netflix Mỹ - chứng tỏ sức hút khổng lồ của bộ phim sinh tồn này. Cái kết dở dang của Squid Game khiến nhiều khán giả phải suy nghĩ, đặt ra kỳ vọng lớn cho mùa phim tiếp theo.

4 bằng chứng úp mở Squid Game mùa 2 sốc óc mà hợp lý: Nam chính trở thành trùm cuối, một nhân vật chắc kèo sống lại? - Ảnh 1.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk là người đã viết kịch bản và đạo diễn tất cả các tập vừa được phát hành của Squid Game. Khi được hỏi về mùa 2, ông bày tỏ thái độ không chắc chắn. "Tôi không có kế hoạch kỹ lưỡng cho Squid Game 2. Nghĩ về nó thôi đã thấy rất mệt rồi. Nhưng nếu tôi có làm, thì tôi cũng sẽ không làm một mình nữa. Tôi sẽ tìm thêm biên kịch và muốn nhiều đạo diễn cùng tham gia", ông nói. Như vậy, vẫn có khả năng Squid Game 2 sẽ xảy ra - nhất là với sự thành công vượt bậc của phần đầu tiên. 

Nhiều khán giả đã nhanh chóng đưa ra những giả thuyết cực kỳ thú vị và có phần "điên cuồng" cho Squid Game 2. Dưới đây là những giả thuyết hợp lý nhất mà cư dân mạng đã phát hiện.

Nam chính Gi Hun là con trai "trùm cuối", trở thành quản trò tiếp theo

Một giả thuyết được đưa ra chính là nam chính Gi Hun và ông già Il Nam thực chất là 2 bố con. Để trở thành "quản trò" của Squid Game, "ứng viên" phải sống sót qua một mùa chơi. Chính vì vậy, ông già Il Nam đã sắp xếp cho Gi Hun chiến thắng, và anh sẽ trở thành "người nối nghiệp" cho ông bố già của mình. 

Ở cuối mùa phim đầu tiên, Gi Hun chính thức quay trở lại Squid Game với danh nghĩa là để "phá hỏng" trò chơi. Tuy nhiên, nếu anh chàng thay đổi ý định và trở thành "trùm cuối" tiếp theo, Squid Game sẽ sở hữu một cú twist khổng lồ.

Chàng mỹ nam cảnh sát còn sống, nắm giữ bằng chứng đánh sập Squid Game

4 bằng chứng úp mở Squid Game mùa 2 sốc óc mà hợp lý: Nam chính trở thành trùm cuối, một nhân vật chắc kèo sống lại? - Ảnh 4.

Nhân vật cảnh sát để lại nhiều ấn tượng và cả hụt hẫng trong mùa đầu tiên của Squid Game. Mặc dù đã rất tài giỏi trà trộn vào hang ổ của Squid Game và khám phá nhiều bí mật động trời, Jun Ho lại bị chính anh trai của mình bắn và ngã xuống vực. Mọi công sức phá án của anh chàng đều trở thành "công cốc".

Nhân vật này để lại nhiều thắc mắc, tiếc nuối cho khán giả. Tuy nhiên, thực chất Jun Ho chỉ bị bắn vào vai, vậy nên khả năng nhân vật này còn sống vẫn có thể được khai thác trong mùa thứ 2. Lần này, Jun Ho sẽ phải cẩn thận hơn bội phần để làm sụp đổ Squid Game, đồng thời tìm ra lý do khiến người anh của mình trở thành quản trò.

Em trai của Sae Byeok tham gia Squid Game để trả thù cho chị gái

4 bằng chứng úp mở Squid Game mùa 2 sốc óc mà hợp lý: Nam chính trở thành trùm cuối, một nhân vật chắc kèo sống lại? - Ảnh 5.

Nhân vật Sae Byeok ra đi tức tưởi trong Squid Game, để lại một cậu em nhỏ trong trại mồ côi. Cậu bé về sau được Gi Hun đưa cho mẹ của Sang Woo trông nom. Tuy nhiên, cậu vẫn không được biết bí mật về cái chết của người chị gái.

Nhiều khán giả đưa ra giả thuyết rằng Squid Game 2 có thể lấy bối cảnh nhiều năm sau các sự kiện của mùa 1, khi cậu bé Kang Cheol đã đủ lớn để tham gia vào Squid Game. Có thể, cậu bé sẽ là người có khả năng làm sụp đổ tổ chức Squid Game.

Phần 2 sẽ xoay quanh các tên lính áo đỏ của trò chơi?

4 bằng chứng úp mở Squid Game mùa 2 sốc óc mà hợp lý: Nam chính trở thành trùm cuối, một nhân vật chắc kèo sống lại? - Ảnh 6.

Một giả thuyết vô cùng rầm rộ trên mạng xã hội liên quan tới màu xanh - đỏ của trò chơi "Đập giấy" ở tập 1. Netizen chỉ ra rằng những ai chọn giấy màu xanh sẽ trở thành người chơi của Squid Game, trong khi chọn giấy đỏ thì sẽ được lựa chọn làm nhân viên. Cả hai nhóm người này đều được hứa hẹn nhiều tiền khi tham gia vào Squid Game.

Thậm chí, giả thuyết này còn cho rằng, mùa 2 của Squid Game sẽ tập trung góc nhìn vào các nhân viên áo đỏ của trò chơi. Họ có thể cũng là nạn nhân, chịu sự trừng phạt kinh hoàng của ban tổ chức nếu làm sai luật.

4 bằng chứng úp mở Squid Game mùa 2 sốc óc mà hợp lý: Nam chính trở thành trùm cuối, một nhân vật chắc kèo sống lại? - Ảnh 7.

Squid Game đã ra mắt đủ các tập trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan