4 lần bùng nổ visual của Jisoo: Leo top trending toàn thế giới, danh xưng 'Miss Korea' không phải để đùa đâu!

0

Jisoo chưa bao giờ khiến người ta ngưng trầm trồ với gương mặt đẹp hoàn hảo của cô.

Là thành viên đảm nhận vị trí visual của BLACKPINK, dĩ nhiên nhan sắc của Jisoo không phải dạng vừa. Dẫu biết vậy nhưng vẫn rất nhiều lần Jisoo khiến fan bất ngờ trước diện mạo đẹp tới mức nín thở, gây bão mạng xã hội, thậm chí là leo thẳng lên top trending toàn thế giới. Dưới đây là 4 lần cô nàng "đại náo" cõi mạng với nhan sắc bùng nổ của mình.

BBQ x SBS Super Concert 2018

Là visual của một nhóm nhạc Hàn Quốc, song BLACKPINK lại được định hướng theo concept Âu Mỹ quyến rũ, thế nên có thể coi makeup look này của Jisoo là sự tổng hòa giữa hai phong cách đó. Bầu mắt nâu khói ma mị, lôi cuốn đối lập với đôi môi được tô son hồng, thoa đậm lòng môi và tán nhạt dần ra viền để làm bật lên hình môi trái tim đặc trưng của Jisoo. Ngoài ra cũng phải kể đến mái tóc tỉa layer ngang cằm, khi di chuyển hoặc gió thổi chỉ thấy thấp thoáng mặt càng giúp Jisoo thêm bí ẩn, lôi cuốn.

Melon Music Awards 2018

Sự kết hợp giữa hai sắc đỏ ở chiếc áo crop top cắt cúp trước ngực và màu son quả là lựa chọn sáng suốt của stylist. Có gương mặt đẹp như hoa hậu, chẳng có lý do gì Jisoo không rẽ tóc ngôi giữa và xõa dài tự nhiên cả. Lần này chị cả Hắc Hường đeo lens màu sáng, nhấn màu mắt ở đuôi, kẻ đường mở góc mắt nên nhìn "cửa sổ tâm hồn" của cô to tròn và linh động hơn hẳn.

Gaon Chart Music Award 2019

Cũng là son đỏ nhưng lần này sắc son thiên về tông hồng nhiều hơn, chính vì thế nên MUA cũng tối giản màu mắt, chỉ để Jisoo đánh một màu cam nhạt ánh nhũ vừa phải mà thôi. Một điểm nhỏ nhưng có võ, khiến Jisoo hiếm khi nào bị nhàm chán đó chính là đổi ngôi tóc. Lần này Jisoo rẽ sang ngôi 8:2, để một bên tóc phồng lên, kiểu rẽ ngôi này gợi cảm giác hiền dịu, nhu mì cho chủ nhân. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua thân hình khỏe khoắn với đường rãnh bụng rõ ràng của Jisoo trong outfit đen, dù mặc áo ren nhưng không hề sến chút nào.

SBS Gayo Daejun 2018

Trở lại với ngôi giữa, song lần này Jisoo uốn tóc xoăn nhẹ, và chải ngược ra ngoài chứ không để tóc lòa xòa trước mặt nữa. Lens màu xanh sáng trông vậy mà không hề lệch tông với nét đẹp thuần Á Đông của Jisoo, trái lại còn tăng thêm vẻ huyền bí cho cô nàng. Combo son hồng + mắt cam đồng vẫn được Jisoo ưu ái, MUA không lạm dụng vẽ bọng mắt nhiều cho Jisoo mà chỉ tán màu mắt nhạt, sau đó điểm thêm chút phấn nhũ ở khóe mắt, nhờ vậy mà dù makeup đậm nhưng Jisoo nhìn vẫn khá tự nhiên, hài hòa.

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan