Ảnh real: Khoảnh khắc Hương Giang 'đổ bộ' vỉa hè cùng bồ CEO - Lần hiếm hoi dân tình thấy cặp đôi hẹn hò ở chỗ giản dị như vậy!

0

Cách đây gần 1 năm, lần đầu và cũng là lần cuối team qua đường bắt gặp Hương Giang cùng bạn trai Matt Liu đi hẹn hò ở quán vỉa hè bình dân.

Giai đoạn này 1 năm về trước, chuyện tình cảm của Hương Giang và bồ CEO Matt Liu là một trong những mối tình tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông, được dân tình bàn tán khắp nơi. Chuyện tình hai người cuốn vào không biết bao nhiêu là drama, cộng thêm vụ việc antifan ầm ĩ sau đó, thành ra cả hai đều gần như ở ẩn trên MXH, với Hương Giang thì đã là 7 tháng vắng bóng khỏi các nền tảng. Cũng từ đây, đã nhiều lần dấy lên nghi vấn tan vỡ của cặp đôi, nhưng chưa có gì xác thực cả.

Trước khi ngập trong lùm xùm không đáng có như vậy, Hương Giang - Matt Liu từng có quãng thời gian ngập trong màu hồng. Cả hai cùng nhau đi du lịch, ăn uống nhiều nơi, cùng về ra mắt bố mẹ Hương Giang ở Hà Nội. Thậm chí sau đó, Hương Giang còn dẫn bạn trai đi gặp mặt bạn bè, ngồi ăn ở vỉa hè như bao đôi trẻ khác. Bình dị mà trông cả hai hạnh phúc vô cùng.

Ảnh real: Khoảnh khắc Hương Giang “đổ bộ” vỉa hè cùng bồ CEO - Lần hiếm hoi dân tình thấy cặp đôi hẹn hò ở chỗ giản dị như vậy! - Ảnh 1.

Hương Giang tận tình hướng dẫn, quay sang hỏi han bạn trai trên bàn ăn

Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng team qua đường bắt gặp cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau ở nơi bình dân như vậy. Từ sau đó, cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau. Tới thời điểm tháng 11/2020 - khi scandal antifan đang đỉnh điểm, cặp đôi bị bắt gặp tại một khu nghỉ dưỡng ở Yên Tử nhưng cũng ngồi ăn ở khu riêng để tránh ánh mắt của những người xung quanh.

Đây cũng là một trong những lần cuối cùng cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng địa điểm, sau đó, Hương Giang đã ở ẩn

Thời mới yêu, địa điểm hẹn hò của cặp đôi thường là các nhà hàng sang trọng hoặc khu nghỉ dưỡng cao cấp

Dù là nhà hàng sang chảnh hay quán vỉa hè, miễn là cả hai thoải mái khi ở bên nhau thì đều đáng nhớ phải không? Suy cho cùng, người nổi tiếng cũng giống như bao người khác khi yêu thôi!

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan