Áo rộng đến mấy cũng không giấu được 'gò bồng đảo' đẫy đà của 3 mỹ nhân này

0

3 mỹ nhân này sở hữu gò bồng đảo cực kỳ ấn tượng.

Có một sự thật là những thứ gì càng giấu kín thì lại càng hấp dẫn hơn đúng không? Muốn ví dụ cụ thể sao? Thế thì mời bạn chiêm ngưỡng luôn 3 mỹ nhân dưới đây để hiểu ngay nhé!

Billie Eilish

Chẳng nghi ngờ gì khi thấy Billie Eilish chễm chệ ở vị trí đầu tiên.Vòng 1 khủng của cô nàng luôn khiến người hâm mộ không thể rời mắt dù cô thường xuyên mặc những chiếc áo phông bụi bặm rộng thùng thình. Billie thuộc tạng người trái táo, thân trên tròn trịa nhưng đôi chân thì lại thon gọn. Dạo gần đây cô gái tài năng mới gây bão ở Met Gala khi lột xác theo phong cách nữ tính, đôi mắt ma mị cũng là điểm cộng lớn nếu Billie quyết định theo đuổi concept quyến rũ, mềm mại và bí ẩn trong tương lai.

Dương Mịch

Nàng tiểu hoa đán của Cbiz lại sở hữu thân hình mà hàng triệu cô gái mơ ước: mình dây mảnh mai nhưng vòng nào ra vòng nấy, đặc biệt là khuôn ngực nở nang, đầy đặn. Chuyện cô nàng hay diện thiết kế cúp ngực hay bikini khoe body thì fan sớm đã quen mắt, song khi Dương Mịch chuyển qua hệ kín đáo, mặc áo phông rộng theo style giấu quần mà ngực vẫn trập trùng thì fan ngất lịm. Hay lần mặc áo sơ mi lụa dáng rộng phối cùng chân váy midi thanh lịch nhưng Dương Mịch vẫn cứ làm fan phân tâm với vòng một quá ư là gợi cảm của cô.

Karina

Không chỉ có gương mặt được ví như sản phẩm đồ họa, Karina còn sở hữu thân hình với tỉ lệ đỉnh của chóp, đặc biệt là vòng một gợi cảm. Kpop hiện tại đã cởi mở hơn thế nên dù là tân binh, Karina vẫn thoải mái diện trang phục mát mẻ như áo yếm hay những chiếc croptop bó sát, bé bé xinh xinh để phô diễn đường cong chết người. Nhưng điều đáng nói là cả gương mặt và body hoàn hảo của cô đã bộc lộ từ trước khi debut rất lâu, sau tấm áo sơ mi hay phông trắng đơn giản chính là "vũ khí" của Karina, giúp cô đạt được vẻ ngoài hoàn hảo từ gương mặt cho đến vóc dáng để trở thành một trong những mỹ nhân nổi bật nhất gen4.

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan