Đây là cảnh phim 'bốc mùi', mất vệ sinh nhất của Twilight, may mà bị cắt bỏ kẻo 'toang' sạch hình tượng Bella!

0

Cảnh phim "bốc mùi" này của Twilight có gì mà khiến khán giả hết hồn sau khi xem?

Nhiều năm sau khi ra mắt, loạt phim Twilight vẫn luôn khiến khán giả phải ngỡ ngàng đến nỗi bật ngửa vì những chi tiết kì dị, những bí mật hậu trường còn chưa được khai thác hết. Vốn nổi tiếng là loạt phim với nhiều phân cảnh "rùng mình" vì quá gượng gạo và khó hiểu, thế nhưng Twilight còn sở hữu kho tàng những cảnh phim bị cắt còn đáng quan ngại hơn nhiều. Cảnh phim "mất vệ sinh" dưới đây là một ví dụ.

Đây là cảnh phim bốc mùi, mất vệ sinh nhất của Twilight, may mà bị cắt bỏ kẻo toang sạch hình tượng Bella! - Ảnh 1.

Đáng lẽ ra sẽ xuất hiện trong bom tấn Twilight năm 2008, thế nhưng cảnh phim này chỉ được thêm vào ở phiên bản mở rộng được ra mắt mãi về sau. Sau khi xem xong, nhiều khán giả ngay lập tức trở nên sững sờ vì nhân vật Bella.

Cụ thể, cảnh phim này diễn ra khi cô nàng Bella tới thăm nhà Edward lần đầu tiên. Cô nàng trầm trồ khi thấy cơ ngơi rộng rãi, thoáng mát, view xịn của gia tộc này. Chuyện chẳng có gì đáng buồn cười nếu như Bella không thấy một món nhạc cụ tạo tiếng mưa rơi trong tủ đồ của Edward.

Fan TikTok phát hiện ra cảnh phim bị cắt trong Twilight

"Em từng có một con sóc chuột chinchilla. Em và mẹ em thường tự làm cái này bằng phân của con sóc chuột ấy và lõi giấy vệ sinh," Bella tự tin khoe với Edward, nhận về gương mặt ái ngại của anh chàng. "Cái đó chắc là kỳ lắm," cô nàng nhận ra.

Xem mà xấu hổ giùm!

Rất nhiều khán giả bày tỏ thái độ khó hiểu với biên kịch của phim. "Tại sao lại nhắc đến phân động vật trong một cảnh phim như này vậy?", một người bình luận. "Bella chơi trò gì mất vệ sinh dễ sợ, hết món thủ công để làm hả?", khán giả khác nhận xét.

Chính vì sự... thô thiển của cảnh phim này, bảo sao phân đoạn "làm đồ chơi từ phân động vật" của Twilight bị cắt bỏ. Tuy nhiên, không hiểu nhà sản xuất còn lưu luyến gì mà lại thêm cảnh phim ấy vào phiên bản mở rộng của Twilight.

Nguồn ảnh: Lionsgate, TikTok

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan