Đây là minh chứng cho việc không phải mốt nào trên đời cũng hợp với mình

0

Mốt thời trang được tạo ra để dành cho mọi người nhưng dĩ nhiên không phải ai cũng hợp.

Cái hay của mọi xu hướng thời trang là nó chạm vào "chỗ ngứa", cuốn người ta vào vòng xoáy đam mê và khiến họ phải chạy theo mốt. Còn cái dở của nó lại là cú đánh chí mạng vào chính "khổ chủ", làm họ phải ân hận vì chọn mốt không phù hợp. Những trường hợp phía dưới là 3 cấp độ chí mạng khác nhau trong cùng một xu hướng tóc từng gây sốt làng thời trang.

Cấp độ 1: Bích Phương từng thử sức với kiểu tóc buộc túm 2 bên và tái hiện hình ảnh cô nàng nghịch ngợm tuổi ăn tuổi lớn. Tuy nhiên việc sử dụng rất nhiều sản phẩm dạng nhũ và bóng đi kèm tóc buộc 2 bên khiến ngoại hình của cô hơi thiếu tự nhiên.

Đây là minh chứng cho việc không phải mốt nào trên đời cũng hợp với mình - Ảnh 2.

Hình ảnh Bích Phương quyến rũ ngày nào bỗng mất tích, để lại cho cô ca sĩ dung mạo kém xinh hơn hẳn mọi hôm.

Đây là minh chứng cho việc không phải mốt nào trên đời cũng hợp với mình - Ảnh 3.

Cấp độ 2: Với gương mặt tròn trịa trẻ lâu nhưng luôn đượm mùi "hương đồng gió nội", Ngọc Trinh không hợp chút nào với tông makeup trầm tối cùng mái tóc như copy từ Ariana Grande này.

Đây là minh chứng cho việc không phải mốt nào trên đời cũng hợp với mình - Ảnh 4.

Cái dại dột của Ngọc Trinh là cố gắng mặc những thứ không phù hợp với mình. Kiểu outfit cut out với dây dợ chằng chịt thế này đâu có dành cho làn da trắng kem và gương mặt của cô!

Đây là minh chứng cho việc không phải mốt nào trên đời cũng hợp với mình - Ảnh 5.

Thậm chí mái tóc này còn khiến Ngọc Trinh mang tiếng "cưa sừng" đầy miễn cưỡng.

Đây là minh chứng cho việc không phải mốt nào trên đời cũng hợp với mình - Ảnh 6.

Cấp độ 3: Chỉ trong một bức ảnh, Triệu Lệ Dĩnh đem tới cho người xem 2 dòng cảm xúc đối nghịch: Vừa mới có thiện cảm với gương mặt trẻ trung của cô chưa được bao lâu thì vài giây sau người ta đã nhăn mặt vì tạo hình này. Sắc đen hiển hiện trên từ mái tóc cho tới chiếc áo, đối chọi với tông da trắng bệch và đôi môi đỏ bầm khiến Lệ Dĩnh như ác nữ bước ra từ phim liêu trai. Phải chăng cô đang định thử sức với dòng phim mà vai phản diện là nhân vật có khả năng "hack" tuổi?

Đây là minh chứng cho việc không phải mốt nào trên đời cũng hợp với mình - Ảnh 7.

Kiểu tóc buộc 2 bên ấy tưởng đã "chết yểu" từ lâu nhưng kỳ thực được Lady Gaga diện tại show của Thierry Mugler từ năm 2012 và dần dần truyền cảm hứng tới giới mộ điệu.

Sau đó, phong cách này được Jennie và Ariana Grande tạo ra những biến thể khác nhau và một lần nữa gây sốt, làm cho chị em tứ phương copy ầm ầm. Nhưng nên nhớ là người sở hữu gương mặt "non choẹt" và hiện đại như Jennie và Ariana, hay phải thực sự dị biệt như Lady Gaga thì mới "quật" được kiểu tóc này nhé!

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan