Bé gái gây sốc vì đóng cảnh giết người dã man năm 12 tuổi dậy thì 'lột xác': Body nảy lửa mê hoặc, vì sao chê bai Disney thậm tệ?

0

Xuất hiện trong thế giới phim X-Men khi chỉ 12 tuổi, cô bé này đã khiến khán giả khắp thế giới sững sờ vì khả năng diễn xuất và mức độ bạo lực.

Vũ trụ phim điện ảnh X-Men đã sở hữu nhiều gương mặt tạo tiếng tăm lớn nhờ tài năng, cá tính khiến khán giả yêu mến. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng một trong số những gương mặt được yêu thích nhất của thế giới X-Men lại là 1 cô bé chỉ xuất hiện trong mỗi 1 phim. Đó chính là nhân vật X-23 - hay còn được gọi là Laura - trong bom tấn Logan.

Đóng cặp cùng tài tử Hugh Jackman, cô bé diễn viên nhí Dafne Keen khi ấy chỉ 12 tuổi, tuy nhiên đã hớp hồn khán giả với kỹ năng diễn xuất thượng thừa của mình, đặc biệt trong các phân cảnh hành động. Thậm chí trong bom tấn Logan dán nhãn 17+, Dafne Keen thực hiện hàng loạt các phân cảnh giết chóc, tàn sát dã man. Cô bé được khán giả yêu mến vô cùng, được cho là người kế nhiệm hoàn hảo của Hugh Jackman và vai diễn Người Sói.

Dafne Keen sinh ngày 4/1/2005, mang trong mình dòng máu Anh - Tây Ban Nha. Cô bé sinh ra đã là "con nhà nòi" với bố và mẹ đều là diễn viên. Vai diễn đầu tay của Dafne Keen là trong bộ phim truyền hình The Refugees của BBC năm 2014. Phải đến 2 năm sau, Dafne Keen mới tham gia vào bộ phim điện ảnh đầu tiên trong đời - chính là bom tấn Logan. Để có được vai diễn này, nữ diễn viên nhí đã vượt qua vô số gương mặt trẻ đình đám, điển hình như Millie Bobby Brown.

Bé gái gây sốc vì đóng cảnh giết người dã man năm 12 tuổi dậy thì lột xác: Body nảy lửa mê hoặc, vì sao chê bai Disney thậm tệ? - Ảnh 2.

Trong Logan, Dafne Keen nhanh chóng hớp hồn khán giả với diễn xuất vô cùng trưởng thành và thuyết phục. Những phân cảnh hành động của cô bé cũng làm nhiều người xem phim phải nổi da gà. Nhờ bộ phim này, cô bé nhanh chóng được coi là một trong những ngôi sao nhí sáng giá nhất của Hollywood, nhận về vô số đề cử tại các giải thưởng lớn, trong đó có Critics' Choice Movie Awards hay MTV Movie & TV Awards.

Đến năm 2019, Dafne Keen tiếp tục được chọn vào vai chính của bom tấn truyền hình His Dark Materials (Vật Chất Tối Của Ngài). Bộ phim nhận về vô số lời tán dương, đặc biệt là với diễn xuất tài tình của nữ diễn viên trẻ tuổi.

Bé gái gây sốc vì đóng cảnh giết người dã man năm 12 tuổi dậy thì lột xác: Body nảy lửa mê hoặc, vì sao chê bai Disney thậm tệ? - Ảnh 3.

Giờ đây đã 16 tuổi, nhan sắc của Dafne Keen đã có sự thay đổi lớn so với ngày còn đóng Logan. Nữ diễn viên trẻ sở hữu nét đẹp thanh tú với đôi mắt nâu, thường xuyên chia sẻ những bức ảnh vô cùng xinh đẹp của mình lên mạng xã hội.

Đáng chú ý, Dafne Keen còn có một góc nhìn khác lạ về thế giới và các nhân vật phim Disney.

"Giờ đây nếu xem lại những bộ phim Disney, bạn sẽ nhận thấy chúng cực kỳ có hại cho con gái, thậm chí là cả những phim Disney gần đây," Dafne Keen chia sẻ với tờ Elle. Sự phân biệt giới tính trong các bộ phim của Disney là điều khiến nữ diễn viên trẻ này cảm thấy không hứng thú với thế giới cổ tích của Nhà Chuột. Là đại diện cho thế hệ mới đang ngày càng tài năng và hiểu biết, Dafne Keen đang từng bước để lại dấu ấn xuất sắc của mình tại kinh đô điện ảnh của thế giới, xứng danh "bảo bối Hollywood".

Nguồn ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan