Bị chê lên phim ăn mặc như 'mẹ xề', Phương Oanh 'xù lông' đáp trả làm antifan câm nín luôn

0

Phương Oanh vừa có màn đáp trả cao tay khi bị antifan chê ăn mặc xấu trên phim.

Từ khi đảm nhiệm vai Nam trong bộ phim truyền hình Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh liên tục bị khán giả chê bai về khâu lựa chọn trang phục. Đặc biệt, trong tập 34 phần 2 vừa qua, Phương Oanh còn gây náo loạn khi xuất hiện với set đồ ngủ bị cho là kém duyên. Nếu để ý kỹ sẽ thấy, lớp lụa mỏng tang trên áo đã vô tình làm lộ miếng dán chình ình nơi vòng 1 của Phương Oanh.

Mới đây nhất, Phương Oanh tung loạt ảnh dát nguyên hàng hiệu từ đầu tới chân, "check-in" trong căn hộ cao cấp chứng minh phong cách sang xịn khác hẳn trên phim. Ngay sau khi đăng tải, netizen nức nở dành lời khen ngợi cho nhan sắc và vẻ ngoài sang chảnh của Phương Oanh.

Phương Oanh diện nguyên cây đồ hiệu sang chảnh, check-in tại căn hộ riêng

Bị chê lên phim ăn mặc như mẹ xề, Phương Oanh xù lông đáp trả làm antifan câm nín luôn - Ảnh 2.

Vẻ ngoài quyến rũ gom đủ combo "sang - xịn - mịn" của Phương Oanh được netizen nức nở khen ngợi

Tuy nhiên, bên cạnh đó 1 netizen bất ngờ "nhảy" vào và khui lại ảnh Phương Oanh trên phim và so sánh: "Quần áo ở đây thì đẹp hết nấc mà sao trên phim như mẹ xề thế".

Không kìm được sự bức xúc, Phương Oanh chính thức lên tiếng "chọi" lại: "Bạn à, bạn có khỏe không? Dịch ở chỗ bạn thế nào, có an toàn không? Giữ gìn, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé. Cuộc đời ngắn ngủi, mong manh lắm. Chúng ta cùng dành thời gian làm những việc có ích và ý nghĩa hơn nha! Cảm thông - yêu thương - trân trọng cuộc sống khi còn có thể nhé. Love!".

Màn đáp trả cao tay của Phương Oanh nhận được sự hưởng ứng từ dân mạng. Đây không phải lần đầu Phương Oanh quyết 1 chọi 1 với antifan trên MXH.

Bị chê lên phim ăn mặc như mẹ xề, Phương Oanh xù lông đáp trả làm antifan câm nín luôn - Ảnh 3.

Phương Oanh đáp trả cao tay khi bị so sánh hình tượng ngoài đời và trên phim

Bị chê lên phim ăn mặc như mẹ xề, Phương Oanh xù lông đáp trả làm antifan câm nín luôn - Ảnh 4.

Khoảnh khắc Phương Oanh bị chê ăn vận kém duyên, mất điểm trên phim trước đó

Bị chê lên phim ăn mặc như mẹ xề, Phương Oanh xù lông đáp trả làm antifan câm nín luôn - Ảnh 5.

Ở góc quay cận, phần nếp áo và miếng dán lộ rõ khiến cô mất điểm duyên dáng. Thêm vào đó, áo lụa cổ rộng mỏng tang còn khiến Phương Oanh kém chỉn chu

Nguồn: FB

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan