Bị chỉ trích là vô lễ, 'bạo lực' với đàn anh, nữ ca sĩ Việt từng suy sụp đến mức gần như 'mất tích' khỏi showbiz

0

Xuất hiện ở Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Miu Lê khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi đối đáp trống không, vô lễ, thậm chí "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" trong lúc xử lý tình huống với 2 danh hài Công Lý, Tự Long.

Là một nghệ sĩ đa tài và hiếm khi dính scandal, không ai nghĩ rằng Miu Lê sẽ có lúc bị công chúng chỉ trích thậm tệ bởi thái độ được cho là chưa đúng chừng mực của mình khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Bị chỉ trích là vô lễ, bạo lực với đàn anh, nữ ca sĩ Việt từng suy sụp đến mức gần như mất tích khỏi showbiz - Ảnh 1.

Miu Lê từng bị chỉ trích thậm tệ sau khi tham gia Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Trong tập 4 của Ơn Giời Cậu Đây Rồi, sự góp mặt của Miu Lê cùng 2 danh hài nổi tiếng phía Bắc là Công LýTự Long (với cương vị là trưởng phòng) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Giọng ca Yêu Một Người Có Lẽ được khen ngợi là một người có phản xạ tốt, xử lý tình huống khá nhanh nhạy. Bên cạnh đó, không ít ý kiến chỉ trích cho rằng Miu Lê đối đáp trống không, cộc lốc, thậm chí "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" trong lúc xử lý tình huống với các vị trưởng phòng lớn hơn mình nhiều tuổi.

Bị chỉ trích là vô lễ, bạo lực với đàn anh, nữ ca sĩ Việt từng suy sụp đến mức gần như mất tích khỏi showbiz - Ảnh 2.

Sự kết hợp của bộ 3 đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái

Trong tiết mục, ngay từ khi vừa bước vào phòng, Miu Lê vẫn chưa xác định được vai và rất hồn nhiên diễn xuất trong sự ngô nghê. Sau khi bị đánh lạc hướng với câu nói: "Ơn giời, mình đây rồi!" của trưởng phòng, Miu Lê nhanh chóng đối đáp lại bằng những câu như: "Thôi không cần đâu tự làm được", "Nói đùa thôi"… khi Công Lý bày tỏ việc muốn chăm sóc, quan tâm đến nhân vật.

Bị chỉ trích là vô lễ, bạo lực với đàn anh, nữ ca sĩ Việt từng suy sụp đến mức gần như mất tích khỏi showbiz - Ảnh 3.

Trong tiểu phẩm, Tự Long gây bất ngờ khi hóa thân thành một bà cô đanh đá, dữ dằn

Mãi đến khi Tự Long xuất hiện, vai người giúp việc của Miu Lê mới được hé lộ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên thái độ như khi mới bước vào căn phòng. Cô liên tục nói trống không, cộc lốc với 2 vị chủ nhà (do Tự Long và Công Lý đóng), gọi ông/ bà và xưng tôi. Xuyên suốt toàn bộ tiểu phẩm, Miu Lê khiến người xem bức xúc, phẫn nộ khi trả lời cụt lủn với những người đáng tuổi cha chú mình bằng những câu như: "Sao?", "Không biết"...

Bị chỉ trích là vô lễ, bạo lực với đàn anh, nữ ca sĩ Việt từng suy sụp đến mức gần như mất tích khỏi showbiz - Ảnh 4.

Miu Lê đá và nhảy lên người Công Lý

Đỉnh điểm của sự phẫn nộ phải kể đến ở diễn biến cuối của tiểu phẩm, Miu Lê dường như không thể kiểm soát được cảm xúc nên đã nhảy bổ lên để đánh đập Công Lý và đấu tay đôi với Tự Long. Hành động có phần "quá đà" này của Miu Lê đã khiến giám khảo Hoài Linh ngay lập tức bấm chuông dừng tiểu phẩm để nhận xét. Thậm chí, ngay cả khi đang nghe lời góp ý của giám khảo, Miu Lê vẫn hồn nhiên nói chuyện với thái độ vui vẻ và tiếp tục nói trống không khi miêu tả lại những cảnh diễn cuối cùng với các vị trưởng phòng.

Bị chỉ trích là vô lễ, bạo lực với đàn anh, nữ ca sĩ Việt từng suy sụp đến mức gần như mất tích khỏi showbiz - Ảnh 5.

Giám khảo Hoài Linh đã bấm chuông để ngừng phần thi của Miu Lê khi cô có những hành động được cho là làm "lố"

Sau khi phần thi được phát sóng, cộng đồng mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội. Nhiều khán giả lên án gay gắt, phê bình cách hành xử vô lễ của nữ ca sĩ đối với người lớn tuổi. Bên cạnh đó, không ít ý kiến bênh vực cho rằng đây chỉ là diễn xuất, không thể đánh đồng với thái độ của Miu Lê mà cho rằng cô "hỗn láo".

Sau vụ ồn ào trên, Miu Lê đã suy sụp suốt một thời gian dài. Cô gần như "mất tích", không có một hoạt động âm nhạc hay dự án phim mới nào. Sau một thời gian dài tỏ ra không mặn mà với showbiz, Miu Lê bất ngờ trở lại trong dự án phim điện ảnh Em Là Bà Nội Của Anh, tạo ra cơn sốt phòng vé ở thời điểm đó. Sự trở lại đầy bứt phá của Miu Lê khiến khán giả phần nào thở phào nhẹ nhõm.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan