Bị gạ tình và quấy rối, nữ streamer nóng bỏng đáp trả cực gắt gỏng

0

Việc các nữ streamer nóng bỏng trong làng game Việt bị gạ gẫm, quấy rối không còn quá xa lạ. Mới đây, nữ streamer Thiên Thy Saint đã có màn đáp trả fanboy quá khích với những ngôn từ cực gắt.

Thiên Thy Saint là một trong những streamer, TikToker nữ nổi bật. Nhờ sự xinh đẹp, cách nói chuyện cuốn hút và hay đăng những tấm ảnh nóng bỏng, quyến rũ nên cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Bị gạ tình và quấy rối, nữ streamer nóng bỏng đáp trả cực gắt gỏng - Ảnh 1.

Cũng vì vậy mà nữ streamer nhận được nhiều lời khiếm nhã của một số thành phần quá khích vì đăng ảnh gợi cảm. Cụ thể, mới đây cô nàng đã đăng story Instagram liên quan đến cuộc hội thoại liên quan đến anh chàng mà theo cô nàng gọi là "giẻ rách".

Bị gạ tình và quấy rối, nữ streamer nóng bỏng đáp trả cực gắt gỏng - Ảnh 2.

Đừng để tao phải nói nhiều? Cái loại con trai dùng *** *** để suy nghĩ ấy, thì vứt. Cái loại mà la liếm *** được thì nghĩ người ta làm ** *** ấy là logic của mấy thằng giẻ rách đấy thằng *** ***. Cái loại mặt *** dám đưa lên rồi dùng con chó thay vào avatar (ảnh đại diện) ấy...! Mấy *** cứ vào chọc chị mày rồi lại hỏi sao biển lại mặn nhé?...”, Thiên Thy gắt gỏng.

Cuộc trò chuyện được kết thúc bằng việc streamer Thiên Thy Saint cho thanh niên kia ăn block thẳng tay.

Thực tế, hiện nay có rất nhiều nữ streamer khác cũng nhận nhiều sự quấy rối như vậy. Mỗi người có cách đáp trả khác nhau tùy tính cách. Tuy vậy, các nữ streamer nên khóa thẳng tay tài khoản khiếm nhã và bỏ qua, không nên lời qua tiếng lại tốn thời gian và ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân.

Bị gạ tình và quấy rối, nữ streamer nóng bỏng đáp trả cực gắt gỏng - Ảnh 3.
Bị gạ tình và quấy rối, nữ streamer nóng bỏng đáp trả cực gắt gỏng - Ảnh 4.
Bị gạ tình và quấy rối, nữ streamer nóng bỏng đáp trả cực gắt gỏng - Ảnh 5.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan