Bị đồn bỏ học nuôi gia đình, Xoài Non lần đầu tiết lộ công việc của ba mẹ và chuyện 'ăn nhờ ở đậu' một thời gian dài

0

Ai từng đồn Xoài Non bỏ học nuôi gia đình thì vào đây xem thực hư thế nào nha!

Xoài Non từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi kết hôn với Xemesis vào năm 18 tuổi, trong khi đó, hot streamer này đã bước sang tuổi "băm". Sự chênh lệch lớn về tuổi tác lẫn gia thế của nhà trai đã khiến Xoài Non nhận về hàng loạt thị phi. Mặc kệ dư luận ồn ào ngoài kia, Xemesis vẫn một mực dành tình cảm cho vợ, luôn đồng hành cùng Xoài Non để vượt qua sóng gió.

Bị đồn bỏ học nuôi gia đình, Xoài Non lần đầu tiết lộ công việc của ba mẹ và chuyện “ăn nhờ ở đậu” một thời gian dài - Ảnh 1.

Xoài Non từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai yêu Xemesis

Sau khi kết hôn, Xoài Non đã có một cuộc sống ổn định, thoả mái bên cạnh chồng. Mới đây, khi một cư dân mạng tò mò muốn biết về công việc của gia đình cô nàng, Xoài Non đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của bản thân.

Cụ thể, gái xinh tiết lộ gia đình mình đang sản xuất quần thể thao, cả bố và mẹ Xoài Non đều cùng nhau làm việc. Đáng chú ý hơn, Xoài Non còn kể thêm về việc từng bị "bêu riếu" rằng từng nghỉ học để nuôi gia đình. Không như những gì mọi người đồn đoán, Xoài Non cho biết: "Tôi hồi trước còn phải ăn nhà ở đậu cơm ngày 3 bữa từ bố mẹ cho đến khi lấy chồng". Thậm chí, sau khi về chung nhà với Xemesis, Xoài Non vẫn được bố mẹ chăm sóc, đem cả đồ ăn, thức uống qua cho.

Bị đồn bỏ học nuôi gia đình, Xoài Non lần đầu tiết lộ công việc của ba mẹ và chuyện “ăn nhờ ở đậu” một thời gian dài - Ảnh 2.

Vợ Xemesis tiết lộ từng sống nhờ bố mẹ một thời gian dài

"Đâu mà ra mấy tin đồn tào lao vậy? Đọc mà giận hết sức" - Xoài Non chia sẻ.

Được biết, vợ Xemesis nghỉ học từ năm lớp 10, trong khi Xemesis lại đi du học từ sớm. Xoài Non cũng từng vướng vào drama khi vô tư phát ngôn: "Học *** mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu không?" khiến netizen xôn xao một thời.

Bị đồn bỏ học nuôi gia đình, Xoài Non lần đầu tiết lộ công việc của ba mẹ và chuyện “ăn nhờ ở đậu” một thời gian dài - Ảnh 3.

Xoài Non đã nghỉ học từ năm lớp 10

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan