Bom tấn sinh tồn Hàn Squid Game vừa ra mắt đã bị chê đủ đường: Twist dễ đoán, xem còn tưởng phim tâm lý cơ

0

Trái với kì vọng của khán giả, Squid Game không thực sự bùng nổ như mong đợi.

Squid Game - tựa phim sinh tồn hiếm hoi của màn ảnh Hàn trong năm nay đã chính thức đổ bộ trên Netflix vào ngày 17/9 vừa qua. Lấy cảm hứng từ trò chơi của trẻ em Hàn Quốc, phim xoay quanh một nhóm 456 người đều mang món nợ rất lớn không thể trả nên quyết định cùng tham gia một trò chơi bí ẩn với khao khát kiếm được 45,6 tỷ won (hơn 9 nghìn tỷ đồng). Nhưng không chỉ đơn giản là một trò chơi, họ phát hiện ra mình bị đẩy vào một cuộc chiến sinh tử, khi lần lượt từng người thua đều phải trả giá bằng mạng sống.

Bom tấn sinh tồn Hàn Squid Game vừa ra mắt đã bị chê đủ đường: Twist dễ đoán, xem còn tưởng phim tâm lý cơ - Ảnh 3.
Bom tấn sinh tồn Hàn Squid Game vừa ra mắt đã bị chê đủ đường: Twist dễ đoán, xem còn tưởng phim tâm lý cơ - Ảnh 4.

Một số hình ảnh trong phim

Phim vốn được kì vọng sẽ trở thành bom tấn của năm khi khai thác đề tài mới lạ, có sự góp mặt của dàn diễn viên trong mơ như Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Heo Sung Tae,... cùng màn đầu tư mạnh tay của ông lớn Netflix. Thế nhưng, những phản ứng ban đầu của khán giả Việt lại không mấy khả quan. Nhiều người cho rằng phim khá dễ đoán, dài dòng, twist như mình mong đợi, thiếu những pha hành động, tranh đấu đẫm máu và giống với phim tâm lý hơn là sinh tồn.

Bom tấn sinh tồn Hàn Squid Game vừa ra mắt đã bị chê đủ đường: Twist dễ đoán, xem còn tưởng phim tâm lý cơ - Ảnh 5.
Bom tấn sinh tồn Hàn Squid Game vừa ra mắt đã bị chê đủ đường: Twist dễ đoán, xem còn tưởng phim tâm lý cơ - Ảnh 6.

Tuy nhiên, bên cạnh sự thất vọng, cũng có không ít khán giả dành lời khen cho phim. Diễn xuất ấn tượng, thông điệp nhân văn đúng chuẩn phim Hàn, đưa khán giả tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau,... là những bình luận tích cực từ người xem dành cho Squid Game. Nói chung, Squid Game vẫn chủ yếu nhận được lời khen về thông điệp, ý nghĩa câu chuyện, thay vì sự kịch tính, đẫm máu hay những pha bẻ lái - điều cần có ở một bộ phim sinh tồn.

Bom tấn sinh tồn Hàn Squid Game vừa ra mắt đã bị chê đủ đường: Twist dễ đoán, xem còn tưởng phim tâm lý cơ - Ảnh 7.

Squid Game đã phát hành trọn bộ trên Netflix.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan