Bức ảnh khoe túi trị giá bằng căn biệt thự của Lệ Quyên: Tính sương sương cũng gần 15 tỷ nhưng đó chưa phải tất cả

0

Giữa bầu không khí ảm đạm của mùa dịch, gia tài túi đồ sộ của Lệ Quyên thật khiến người ta đổ mồ hôi hột khi nhìn cái giá...

Đời ai cũng có một giấc mơ: mơ được nổi tiếng, mơ đẹp xinh mỹ miều, mơ nhà cao cửa rộng,... nhưng không phải ai cũng hiện thực hoá được giấc mơ ấy. Lệ Quyên thì khác! Thân là ca sĩ nổi danh lại sở hữu vẻ ngoài "lão hóa ngược", chị đã biến giấc mơ tiêu dùng hàng hiệu trở thành giấc mơ có thật.

Mới đây, giấc mơ ấy lại hiện hữu rõ ràng hơn khi Lệ Quyên tung lên mạng tấm ảnh mà nhìn vào, ta hiểu con số hàng chục tỷ đồng đôi khi xuất hiện dưới hình dáng của những chiếc túi tưởng vô tri mà đủ để khiến người nhìn "há hốc".

Bức ảnh khoe túi trị giá bằng căn biệt thự của Lệ Quyên: Tính sương sương cũng gần 15 tỷ nhưng đó chưa phải tất cả - Ảnh 2.

Bức ảnh trị giá căn biệt thự của Lệ Quyên ắt phải khiến người ta ngã ngửa

Từ trên xuống hàng bên trái: Dòng Hermès Kelly Crocodile bản xanh sẫm, đen và đỏ size 25 cm có giá khoảng 1,6 tỷ VNĐ. Riêng 2 mẫu túi bạch tạng là Hermès Himalayan Crocodile thuộc cả 2 dòng Kelly và Birkin đều có giá lần lượt là hơn 4 tỷ VNĐ và hơn 6 tỷ VNĐ. Túi Hermès Kelly size nhỏ dưới cùng có giá xấp xỉ 2 tỷ VNĐ. Các mẫu túi và ví bên phải từ trên xuống lần lượt có giá: khoảng 2 tỷ VNĐ, hơn 600 triệu VNĐ và gần 500 triệu VNĐ.

Tính sương sương, giá trị của những chiếc túi trong bức ảnh của Lệ Quyên có giá khoảng 15 tỷ. Tất nhiên, con số này có thể cao hơn thế vì tuỳ vào mức hét giá của từng reseller nhưng nhiêu đó thôi cũng đủ khiến chúng ta phải kính nể rồi! Thêm vào đó, Lệ Quyên cũng chứng tỏ độ chịu chơi khi không buồn mua những phiên bản da thường của túi Hermès mà toàn chọn những phiên bản hiếm có khó tìm và đặc biệt đắt đỏ hơn.

Nổi trội trong số đó là mẫu túi cá sấu bạch tạng đắt "khét tiếng", khan hiếm tột bậc là "dấu mộc" khẳng định độ giàu có của mỗi cá nhân

Bức ảnh khoe túi trị giá bằng căn biệt thự của Lệ Quyên: Tính sương sương cũng gần 15 tỷ nhưng đó chưa phải tất cả - Ảnh 4.

Ngoài thú khoe nhẫn kim cương, Lệ Quyên còn thích khoe cả gia tài túi đồ sộ với số lượng lên tới hàng chục chiếc. Nhẩm đếm vội giá tiền túi trong bức ảnh này cũng phải tới hơn 10 tỷ VNĐ

Bức ảnh khoe túi trị giá bằng căn biệt thự của Lệ Quyên: Tính sương sương cũng gần 15 tỷ nhưng đó chưa phải tất cả - Ảnh 5.

Tình yêu với "Hơi mệt" của Lệ Quyên được thể hiện bằng những chiếc túi vân da tinh xảo, đủ mọi màu sắc. Để sở hữu thiết kế tông xanh thẫm này người đẹp cũng phải chi khoảng gần 2 tỷ VNĐ

Bức ảnh khoe túi trị giá bằng căn biệt thự của Lệ Quyên: Tính sương sương cũng gần 15 tỷ nhưng đó chưa phải tất cả - Ảnh 6.

Chiếc túi Birkin màu vàng trị giá hơn 700 triệu VNĐ thường được cô kết hợp cùng trang phục mang màu trầm hoặc trung tính như nâu, xanh sậm, đen

Bức ảnh khoe túi trị giá bằng căn biệt thự của Lệ Quyên: Tính sương sương cũng gần 15 tỷ nhưng đó chưa phải tất cả - Ảnh 7.

Dù ở store hạng sang...

Bức ảnh khoe túi trị giá bằng căn biệt thự của Lệ Quyên: Tính sương sương cũng gần 15 tỷ nhưng đó chưa phải tất cả - Ảnh 8.

... hay ngồi bờ ruộng thì Lệ Quyên vẫn sáng chói với chiếc túi quyền quý trên tay

Nhờ có bộ sưu tập túi xách đủ màu, nữ ca sĩ dễ dàng phối cùng các kiểu trang phục tạo vẻ ngoài sang chảnh, thời thượng. Có lẽ cũng vì trót "nghiện" thứ xa xỉ phẩm này mà người đẹp vung tiền cho Hermès liên tục không ngừng nghỉ

Bức ảnh khoe túi trị giá bằng căn biệt thự của Lệ Quyên: Tính sương sương cũng gần 15 tỷ nhưng đó chưa phải tất cả - Ảnh 10.

Gần đây, giấc mơ hàng hiệu của Lệ Quyên còn giúp sức cho quỹ từ thiện, thu về 600 triệu VNĐ sau buổi bán đấu giá chiếc túi Hermès Kelly

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan