Buồn của Nam (Hương Vị Tình Thân): Cứ mặc đồ xanh lá là bị netizen xa lánh, kéo tụt cả đẳng cấp của choker Dior

0

Từ giờ đến tập cuối, sẽ còn bao nhiêu điều bất ngờ Nam dành cho giới mộ điệu thời trang?

Khán giả có thể thở phào vì ơn giời, chị Nam đã không còn xuất hiện với đồ ngủ bèo nhèo trong những phân cảnh gia đình sum vầy. Cô nàng ngày càng ra dáng phu nhân tổng tài trong những bộ đồ đậm tính công sở. Thế nhưng trong 1 phân cảnh của Hương Vị Tình Thân P2 - Tập 41 được tiết lộ, Nam lại đi lại vết xe đổ của màu xanh lá, khiến netizen lập tức xa lánh.

Lần này, Nam xuất hiện trong cuộc sum họp đầy ắp tiếng cười của gia đình với set đồ sang chảnh. Áo xếp ly xanh nõn chuỗi mix cùng chân váy be, phụ kiện ngọc trai ton sur ton chẳng có gì để bàn cãi nếu như nó không khiến chủ nhân tăng lên... vài ký.

Chiếc áo xếp ly ở vai và quanh cổ, chất liệu phi bóng với màu xanh nõn chuối rất hương đồng gió nội. Ước gì, Nam chọn cho mình 1 thiết kế ít xếp ly và chất liệu bớt rủ hơn, trông cô sẽ bớt phần xộc xệch trong 1 số góc quay kiểu thế này. Chưa kể, chi tiết vai cộc chẳng may tố cáo 2 bắp tay kém thon thả khiến phần thân trên có phần nặng nề, kém bắt mắt.

Lại thêm 1 lần nữa, Nam thất thủ trong màu xanh, thua đậm ở cảnh quay khi xuất hiện cùng Thy và mẹ Xuân. Chưa kể, chân váy màu be ôm sát tố cáo phần bụng dưới kém phẳng, nhìn đùi to và tổng thể cũng tăng cân hơn khi lên hình.

Nhưng tất cả chưa dừng lại ở đó khi người ta nhìn thấy chiếc choker ngọc trai của cô nàng đi cùng hoa tai 1 bộ. Chiếc choker Dior quả thực không gánh nổi team, bởi cách mix match phụ kiện lần này của Nam khiến set đồ trở nên sến súa, nặng nề và cộng thêm mấy tuổi cho người diện. Nước cờ màu xanh này Nam quả thực đã đi sai.

Nhiều netizen thậm chí còn so sánh Nam với Thy và cả... mẹ Xuân trong khung hình cả 3 người cùng xuất hiện lần này, cho rằng cô nàng lên đồ kém tinh tế hơn hẳn. Có lẽ, đã đến lúc Nam cần nghiêm túc hỏi han tủ đồ của em dâu và mẹ chồng để xuất hiện ấn tượng 1 cách đúng nghĩa.

- "Mọi thứ đều ổn, tất cả đều vui vẻ trừ quả vòng choker ngọc trai phong cách thập niên 90 cùng với quả áo xanh nõn chuối của ai đó"

- "Để ý mỗi lần quây quần cả nhà ai cũng đang ổn tự dưng đập vào mấy bộ cánh của chị Nam, đúng phá game"

- "Nhìn Thy với bà Xuân ăn mặc tinh tế sang trọng bao nhiêu thì quay qua chị phi bóng màu xanh và quả choker hột xoàn bỗng dưng muốn khóc"

- "Chị Nam với bên stylist mới cãi lộn xong phải khum ạ"

- "Gu của Nam mãi mãi lạc quẻ trong ngôi nhà này"

Nguồn: FB VTV Giải trí

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan