Cập nhật 'phốt' hot nhất cõi mạng: Chủ shop tự tung tin nhắn bùng tiền rồi chặn khách, hàng loạt KOLs có liên quan lên tiếng

0

Sự việc đang gây xôn xao trên MXH.

Mới đây, trên MXH bất ngờ xôn xao về vụ việc shop M. - một shop chuyên kinh doanh các mặt hàng liên quan đến điện thoại có lượng follow lên đến 127k lượt, bị tố quỵt tiền của khách hàng. Đáng chú ý hơn, sự việc không chỉ dừng lại ở 1-2 cá nhân mà còn khiến hàng loạt KOLs đình đám vô tình bị kéo theo.

Công khai quỵt tiền của khách, khoe tương tác sau khi bị "phốt"

Cụ thể, sự việc bắt đầu từ một bài bóc phốt của một nam netizen. Người này mua 2 chiếc ốp điện thoại tại shop M với giá 390k. Tuy nhiên sau thời gian dài chờ đợi, chàng trai này vẫn chưa nhận được hàng dù đang cần gấp để tặng sinh nhật. Vị khách này muốn huỷ đơn thì nhận được cách xử lý vô cùng lạ lùng của shop. Sau bao lần hứa sẽ back tiền lại, vị khách bất ngờ bị chủ shop mắng ngược: "Em sao thế? Em im ** đi! Chị bực rồi đấy!".

Khi vị khách nam tỏ thái độ cứng rắn rằng sẽ đăng bài "bóc phốt", chủ shop tiếp tục thể hiện thái độ thách thức bằng những mẫu câu như: "Thôi xin ạ, không phải thêm câu up bài vào đâu, dọa trẻ con"/ "Thế bạn cứ xồn xồn lên đi bạn ơi"... Kết thúc câu chuyện, chủ shop đã chuyển khoản trả lại vị khách nam. Tuy nhiên, số tiền chỉ là 300k tròn trĩnh, về việc vì sao lại thiếu đi 90k thì shop không nói, dân tình cũng chẳng biết gì.

Đặt mua ốp điện thoại nhưng cứ mỗi lần khách hỏi ship chưa, shop đều lấy lý do hết hàng để chống chế

Cập nhật phốt hot nhất cõi mạng: Chủ shop tự tung tin nhắn bùng tiền rồi chặn khách, hàng loạt KOLs có liên quan lên tiếng - Ảnh 2.

Sự việc tạm thời kết thúc bằng việc shop chuyển trả vị khách nam 300k trong khi trước đó anh chàng đã chuyển cho shop 390k tổng cộng

Nhưng đây mới chính là thời điểm drama bắt đầu. Hàng loạt khách hàng khác tự nhận mình cũng đang bị rơi vào "bẫy" của shop M bắt đầu lên tiếng theo. Chủ shop không hề cảm thấy nao núng mà còn công khai đăng lên mạng quyết định "quỵt" luôn tiền của những khách đang nóng lòng đợi mình chuyển khoản mua hàng lại. Thái độ thách thức của shop M lên đến đỉnh điểm khi liên tục đăng story khoe tương tác tăng vọt sau vụ "bóc phốt".

Cập nhật phốt hot nhất cõi mạng: Chủ shop tự tung tin nhắn bùng tiền rồi chặn khách, hàng loạt KOLs có liên quan lên tiếng - Ảnh 3.

Chủ shop M khoe lượng tương tác vào trang bán hàng tăng sau vụ "phốt"

Cập nhật phốt hot nhất cõi mạng: Chủ shop tự tung tin nhắn bùng tiền rồi chặn khách, hàng loạt KOLs có liên quan lên tiếng - Ảnh 4.
Cập nhật phốt hot nhất cõi mạng: Chủ shop tự tung tin nhắn bùng tiền rồi chặn khách, hàng loạt KOLs có liên quan lên tiếng - Ảnh 5.
Cập nhật phốt hot nhất cõi mạng: Chủ shop tự tung tin nhắn bùng tiền rồi chặn khách, hàng loạt KOLs có liên quan lên tiếng - Ảnh 6.

Tài khoản được cho là của chủ shop công khai tin nhắn bùng tiền khách

Loạt KOLs bất ngờ bị "liên đới" lên mạng thanh minh

Một tình tiết khác khá quan trọng trong vụ lùm xùm quỵt tiền này chính là trước đó, shop M. vốn được đánh giá là một shop khá uy tín, thường được nhiều KOLs đình đám nhận PR. Thời gian gần đây khi iPhone 13 vừa ra mắt, nhiều gương mặt hot đã tiếp tục chia sẻ các event/ minigame do shop M. tổ chức. Không ít fan của các KOLs này cũng tin tưởng và tham gia.

Chính vì vậy, khi sự việc chủ shop bị tố làm ăn lươn lẹo, thái độ không chuẩn mực, thậm chí có nhiều phát ngôn khó hiểu trên MXH xuất hiện, dân tình không khỏi hoang mang. Ngay sau đó, những KOLs này cũng phải nhanh chóng lên tiếng trấn an, cho biết đã cố gắng liên hệ với đại diện bên shop nhằm giải quyết sự việc một cách suôn sẻ nhất.

Một trong những gương mặt nổi nhất từng PR. cho shop M. phải kể đến Trang Lou. Tối muộn hôm qua (18/9), Trang Lou đã chia sẻ story liên quan. Cô nàng cho hay bản thân đã làm việc cùng shop M. từ năm 2017 nhưng chưa gặp phải vấn đề gì. Hiện tại thì Trang Lou đang cùng mọi người liên hệ giải quyết. Mẹ Xoài cũng hy vọng mọi người giữ bình tĩnh và trước mắt thì đừng nên có ý định mua bán/ giao dịch gì với shop M. để đảm bảo an toàn.

Cập nhật phốt hot nhất cõi mạng: Chủ shop tự tung tin nhắn bùng tiền rồi chặn khách, hàng loạt KOLs có liên quan lên tiếng - Ảnh 7.

Trang Lou là một trong những KOLs đầu tiên lên tiếng

Xoài Non là một cái tên khác đã lên tiếng. Tương tự Trang Lou, Xoài Non cho biết những lần hợp tác trước đó của cô nàng và shop M. đều diễn ra bình thường, mọi thứ sòng phẳng không có vấn đề gì. Khi vụ ồn ào xảy ra, Xoài Non đã lập tức nhắn tin cho shop để tìm câu trả lời giúp các fan của mình.

Cập nhật phốt hot nhất cõi mạng: Chủ shop tự tung tin nhắn bùng tiền rồi chặn khách, hàng loạt KOLs có liên quan lên tiếng - Ảnh 8.

Xoài Non cũng từng làm việc với shop M.

Bên cạnh đó, hàng loạt KOLs khác như Mai Âm Nhạc, Kiên Hoàng, Uyên Vy, Seolmin... cũng nhanh chóng lên status, story giải thích sự việc. Phần lớn tỏ ra chính họ cũng không hiểu chuyện gì xảy ra với shop M. do trước đó mọi thứ đều bình thường.

Hàng loạt KOLs đã lên tiếng sau đó

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan