'Cháu nuôi Hoài Linh' từng gây sốc khi cạo đầu hậu bị 'ném đá' vì kiêu căng trong Nhanh Như Chớp

0

Sau ồn ào ở Nhanh Như Chớp 2019, "cháu nuôi Hoài Linh" gây bất ngờ với hình ảnh cạo trọc đầu, mặc áo cà sa khiến dân tình xôn xao: "Ủa, anh đi tu thật à?".

Nhanh Như Chớp là một trong những gameshow ồn ào nhất khi liên tục khiến các nghệ sĩ tham gia vướng phải tranh cãi từ khán giả. Cũng có thể do độ hot của chương trình khiến mọi chi tiết và phần thể hiện đều bị soi xét quá mức. Trong mùa 2019, sự xuất hiện của Võ Đăng Khoa - cháu nuôi Hoài Linh đã trở thành tâm điểm chỉ trích khi cộng đồng mạng cho rằng anh chàng hiếu thắng, chảnh chọe và thích nịnh bợ… Bên cạnh đó, hành động được cho là giơ ngón tay "thối" của Võ Đăng Khoa cũng bị đánh giá là phản cảm, không phù hợp trên sóng truyền hình.

Cháu nuôi Hoài Linh từng gây sốc khi cạo đầu hậu bị ném đá vì kiêu căng trong Nhanh Như Chớp - Ảnh 1.

Nam diễn viên điển trai Võ Đăng Khoa

Cụ thể, trong phần thi của mình, Võ Đăng Khoa bị nhiều khán giả nhận xét là liên tục tỏ thái độ kiêu căng, thích thể hiện. Khi được hỏi "Hộ vệ của Bao Thanh Thiên là ai?", nam diễn viên bật cười rồi trả lời với thái độ khinh khỉnh: "Khó quá sao ai biết mà trả lời Triển Chiêu trời".

Chưa dừng lại ở đó, cháu nuôi Hoài Linh tiếp tục hứng chịu "gạch đá" bởi cách hành xử "kém duyên" của mình ở câu hỏi: "Cá voi nuôi con bằng gì?". Khi được Trường Giang tiết lộ rằng đội Đăng Khoa sẽ chiến thắng nếu trả lời đúng, nam diễn viên đã đáp lại bằng giọng điệu đầy thách thức: "Nếu khó quá như vậy thì sao biết trả lời là bằng sữa". Sau đó, anh tiếp tục tỏ thái độ bằng cách gác chân lên: "Nếu như vậy là thắng chưa ta" khiến người xem vô cùng khó chịu.

Cháu nuôi Hoài Linh từng gây sốc khi cạo đầu hậu bị ném đá vì kiêu căng trong Nhanh Như Chớp - Ảnh 2.

Võ Đăng Khoa bị chỉ trích vì thái độ gác chân khi trả lời câu hỏi

Bên cạnh đó, việc Võ Đăng Khoa liên tiếp đòi hơn thua, thách đấu đến cùng với Lê Dương Bảo Lâm cũng khiến anh chàng nhận về vô số chỉ trích. Thậm chí, hành động gọi Trường Giang là "cậu" của nam diễn viên cũng được cho là nịnh bợ, sân si với người nổi tiếng.

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả đã tỏ ra không hài lòng, thậm chí công khai chỉ trích, chê bai về thái độ của Võ Đăng Khoa. Nhiều ý kiến còn cho rằng anh chàng ỷ lại mình là cháu nuôi Hoài Linh nên mới kiêu căng, ngạo mạn và có thái độ chưa đúng chuẩn mực nghệ sĩ.

Cháu nuôi Hoài Linh từng gây sốc khi cạo đầu hậu bị ném đá vì kiêu căng trong Nhanh Như Chớp - Ảnh 3.

Võ Đăng Khoa được công chúng biết đến rộng rãi với tư cách là cháu nuôi của NS Hoài Linh. Nam diễn viên từng tiết lộ Hoài Linh và mẹ mình là chị em kết nghĩa, có mối quan hệ thân thiết

Đứng giữa "tâm bão" chỉ trích, nam diễn viên Tay Buôn Buông Tay đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời giải thích về hành động của mình trên sóng truyền hình. Theo Võ Đăng Khoa chia sẻ, chuyện cà khịa Lê Dương Bảo Lâm chỉ là hiểu lầm, 2 anh em vẫn quen đùa giỡn qua lại với nhau. Nam diễn viên cũng phủ nhận việc nịnh nọt Trường Giang, đồng thời tiết lộ "Mười Khó" gọi mẹ anh là chị, nên việc Đăng Khoa gọi nam MC là "cậu" hoàn toàn hợp lý. Cuối cùng, Võ Đăng Khoa khẳng định sẽ hạn chế tham gia vào các gameshow để tránh việc hình ảnh của các nhân vật mà anh từng thủ vai bị sụp đổ.

Cháu nuôi Hoài Linh từng gây sốc khi cạo đầu hậu bị ném đá vì kiêu căng trong Nhanh Như Chớp - Ảnh 4.

Võ Đăng Khoa phủ nhận việc có hành động giơ ngón "thối" và khẳng định tất cả là do góc chụp

Sau ồn ào, Võ Đăng Khoa sống khá kín tiếng. Nam diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng khi quyết định xuống tóc sang Myanmar trải nghiệm khóa tu thiền giác ngộ. Hình ảnh cháu nuôi Hoài Linh cạo trọc đầu, mặc áo cà sa khiến cộng đồng mạng xôn xao đặt câu hỏi: "Ủa, anh đi tu thật à?".

Cháu nuôi Hoài Linh từng gây sốc khi cạo đầu hậu bị ném đá vì kiêu căng trong Nhanh Như Chớp - Ảnh 5.

Nam diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng khi quyết định xuống tóc sang Myanmar trải nghiệm khóa tu thiền giác ngộ

Cháu nuôi Hoài Linh từng gây sốc khi cạo đầu hậu bị ném đá vì kiêu căng trong Nhanh Như Chớp - Ảnh 6.

Võ Đăng Khoa cạo trọc đầu và mặc áo cà sa

Cháu nuôi Hoài Linh từng gây sốc khi cạo đầu hậu bị ném đá vì kiêu căng trong Nhanh Như Chớp - Ảnh 7.

Cộng đồng mạng cho rằng nam diễn viên muốn "tĩnh tâm" suy ngẫm sau loạt ồn ào không đáng có

Hình ảnh cạo đầu của Võ Đăng Khoa ở thời điểm đó khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng, liên tục nhắn tin hỏi han tình hình. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng chia sẻ rằng anh muốn dành thời gian để suy ngẫm những việc đã qua, đồng thời cảm thấy rất hài lòng, hạnh phúc với cuộc sống. Không lâu sau đó, nam diễn viên điển trai đã quyết định quay lại showbiz và tiếp tục con đường nghệ thuật của mình.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan