Chỉ nhờ thay đổi 1 thói quen ăn uống, 'nữ đại gia' làng KOL đã tiết kiệm được hẳn 22 triệu/ tháng

0

Nghe xong mà netizen bán tín bán nghi thật đó.

Thông thường, mỗi tháng bạn sẽ chi tiêu bao nhiêu cho tiền ăn uống?

Con số này đối với mỗi người đều không hề giống nhau, đa phần đều dựa trên thu nhập và lối sống của mỗi người. Thế nên mới có chuyện cứ mỗi lần topic về mâm cơm hay tiền chợ nào lên sóng, netizen đều bàn tán xôn xao.

Mới đây, một "nữ đại gia" với thu nhập khủng ở tuổi 25, sở hữu nhiều căn hộ cao cấp, chơi chứng khoán "bay màu" vài chục triệu là chuyện thường tình đã khiến dân mạng choáng váng khi tiện tay hé lộ chuyện tiết kiệm. "Nữ đại gia" chính là KOL đình đám Hà Trúc.

Ở tuổi 25, Hà Trúc có cuộc sống trong mơ với những chuyến đi sang chảnh, đồ hiệu nhiều vô số kể

Đồng thời, với thu nhập khủng và đầu tư số tiền lớn cho nhà đất cùng chứng khoán, Hà Trúc trong mắt nhiều người hệt như một "nữ đại gia"

Số là với lối sống chanh sả, thường xuyên vi vu khắp chốn với những dịch vụ cao cấp, túi xách giày hiệu chất đống phải thanh lý liên hồi, Hà Trúc trước kia thường xuyên ăn ngoài và mỗi tháng đều phải chi khoảng 30 triệu tiền ăn.

Chỉ nhờ thay đổi 1 thói quen ăn uống, nữ đại gia làng KOL đã tiết kiệm được hẳn 22 triệu/ tháng  - Ảnh 3.

Song, khi các hàng quán đóng cửa vì dịch bệnh, cô nàng đã chuyển sang đi chợ, tự nấu nướng tại gia. Vừa có cơm ngon nóng sốt để ăn, vừa tiết kiệm được 22 triệu mỗi tháng chỉ bằng cách mà bà nội trợ nào cũng xài, chính Hà Trúc cũng phải thốt lên: "Giờ mới thấy tự nấu ăn giúp ích quá nhiều".

Khoảng thời gian gần đây, khi bắt đầu xắn tay vào bếp, trình độ bếp núc của Hà Trúc cũng được cải thiện hơn hẳn. Gái xinh thường xuyên lên sóng những bữa cơm chất lượng từ hình thức đến nội dung cho cả mình và bạn trai Quang Đạt và được netizen không ngớt lời khen cũng như xin công thức.

Những bữa cơm đơn giản nhưng chất lượng được Hà Trúc lên sóng trong những story gần đây

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan