Clip: Vợ 'cố thủ' trên nắp capo khi bắt quả tang chồng đi với nhân tình, câu nói của 'bà chị qua đường' gây chú ý

0

Sau khi bắt quả tang chồng chở theo nhân tình trên ô tô, người vợ đã leo lên nắp capo, yêu cầu cả hai xuống nói chuyện. Người phụ nữ này cũng phân bua, cho rằng chiếc xe là mồ hôi, nước mắt của chị mới có được.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ bắt quả tang chồng chở nhân tình bằng xe ô tô di chuyển trên đường khiến nhiều người xôn xao. Theo chia sẻ, đoạn clip trên được cho là xảy ra tại Hà Nội.

Theo đó, sau khi theo dõi và bắt quả tang chồng đi với nhân tình, người phụ nữ được cho là vợ đã trèo lên nắp capo "cố thủ". Sự việc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và có rất nhiều người tập trung xung quanh theo dõi sự việc.

Vợ "cố thủ" trên capo khi bắt quả tang chồng đi với nhân tình, câu nói của "bà chị qua đường" gây chú ý

Người vợ ngồi trên nắp capo liên tục lớn tiếng, la hét khản giọng yêu cầu chồng và nhân tình xuống xe để "3 mặt 1 lời": "Xuống, xuống ngay!".

Người vợ còn liên tục chỉ vào xe, phân bua, "Cái xe này là mồ hôi nước mắt của tôi. Từ hai bàn tay trắng để mua được cái xe như thế này mà bây giờ nó đi như thế này".

Đứng bên ngoài "hóng chuyện", một người phụ nữ cũng bày tỏ bức xúc thay cho chị vợ, liên tục nói, "Yêu cầu cô bồ ra chứ không thể bảo chị vợ xuống được".

Chứng kiến sự việc ồn ào, một người đàn ông mặc đồ quân đội đã tiến đến giải quyết vụ việc để tránh việc tụ tập đông người gây mất trật tự trong khu vực và làm gia tăng khả năng lây nhiễm Covid-19 trong mùa dịch. "Trật tự. Yêu cầu tất cả anh chị đi xuống phòng dưới kia giải quyết", người này đề nghị.

Dẫu người vợ làm ầm ĩ nhưng từ đầu tới cuối, cả anh chồng và cô nhân tình vẫn một mực ngồi trong xe trốn tránh, không chịu xuống.

Dù chưa biết sự việc này sau đó đã được giải quyết ra sao, nhưng thời điểm xảy ra cũng đã tập trung sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người đi đường. Nhiều người bày tỏ đồng cảm với người vợ khi đau đớn phát hiện chồng ngoại tình. Đồng thời, cũng bức xúc với hành động của gã chồng khi "có trăng quên đèn" và cô nhân tình đã chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác mà chỉ dám trốn tránh.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan