Cô bé tiểu học đang học online đòi làm một việc chẳng liên quan, cô giáo nghe xong tưởng giận hóa ra lại đồng ý ngay: Xử lý khéo quá!

0

Xem xong clip, ai cũng dành lời khen cho cả cô và trò.

Dù học ở lớp hay qua màn hình điện thoại thì với lứa tuổi là học sinh tiểu học, giáo viên sẽ gặp 1001 tình huống dở khóc dở cười bởi sự ngây ngô, hồn nhiên của trò. Nhưng đôi khi chính vì những sự đáng yêu này mà cô giáo cũng không nỡ trách mắng hay nổi giận.

Mới đây, một clip ghi lại 1 tình huống trong 1 lớp học khiến dân tình chia sẻ không ngừng. Theo đó, lớp học này gồm các học sinh độ tuổi tiểu học, trong lúc cô đang giảng bài thì một cô bé nói vào micro rằng: "Hôm nay mưa rồi, con ở nhà một mình, cô cho con đi ra gỡ quần áo được không?"

Trò có tình huống "khẩn cấp", cô xử lý khéo léo được dân tình khen ngợi (Nguồn clip: @trangtrangqt9999)

Lời nói lảnh lót, đầy tinh thần trách nhiệm và ngoan ngoãn nhớ lời mẹ dặn này khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười. Trước tình huống này, dù là trong giờ học, cô giáo cũng vui lòng cho cô bạn đi gỡ quần áo kẻo trời mưa. Cách xử lý của cô giáo này nhận được nhiều lời khen từ netizen. Đặc biệt, ai nấy cũng vỗ tay cho cách nuôi dạy con của bố mẹ cậu bé. Dưới đây là một số bình luận phía dưới video:

"Nghe giọng và cách trò chuyện yêu cả cô lẫn trò!"

"Thấy thương nhỏ quá, còn cô giáo thì khéo quá chừng, 10 điểm!"

"Giống học sinh lớp mình, đang học xin ra bán gạo vì nhà không có ai, khổ thân!"

"Nuôi được đứa con mát lòng, mát dạ ghê!"

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan