Cô giáo xinh như hotgirl đang giảng bài, nhưng ai cũng sốc nặng khi nhìn xuống chiếc quần cô đang mặc

0

Không ai tin cô giáo lại mặc chiếc quần này đến trường.

Dẫu biết thời hiện đại, thầy cô ngày càng teen và ăn mặc trẻ trung hơn. Nhưng môi trường Sư phạm vẫn có những quy định khắt khe trong trang phục của giáo viên, trong đó những bộ quần áo hở hang, ngắn cũn cỡn không được phép mặc khi đến trường giảng dạy.

Cô giáo Trung Quốc dưới đây đã gây bão mạng xã hội Weibo. Nữ giáo viên có thân hình thon thả, vóc dáng ưa nhìn, buộc tóc cao màu đen. Cô giáo đang vẽ 1 nhân vật hoạt hình lên bảng trong giờ học.

Song thứ giật spotlight lại là chiếc quần ngắn cũn mà cô giáo này đang mặc. Chiếc quần bó sát vào phần dưới, chỉ vừa trùm kín mông khiến cả người lớn xem xong cũng phải "đỏ mặt".

Cô giáo xinh như hotgirl đang giảng bài, nhưng ai cũng sốc nặng khi nhìn xuống chiếc quần cô đang mặc - Ảnh 1.

Cô giáo vẽ nhân vật hoạt hình lên bảng...

Cô giáo xinh như hotgirl đang giảng bài, nhưng ai cũng sốc nặng khi nhìn xuống chiếc quần cô đang mặc - Ảnh 2.

Nhưng nhìn xuống chiếc quần mà ai cũng ngã ngửa

Được biết, đây là hình ảnh ghi nhận trong một lớp học mầm non. Dù những đứa trẻ chưa để ý quá nhiều về trang phục song các bậc phụ huynh cũng đều cho rằng đây là bộ quần áo không chuẩn mực trong việc lên lớp.

Một người mẹ khác cũng phân tích: "Thời gian học trên trường của các con lên đến 4-5 tiếng. Rồi những đứa trẻ cũng sẽ ăn mặc thế này thôi".

Đây giống như quần áo đi chơi chứ không thể dùng đi dạy học được. Trong các trường học, vẫn luôn có những luật lệ nhất định trong cách ăn mặc của giáo viên. Trong đó phần đa đều là: Ăn mặc lịch sự, phù hợp với môi trường giảng đường.

Trang phục nghiêm chỉnh khi đến trường còn khiến cho các em học sinh noi theo, nghe lời cô giáo hơn. Việc cô giáo liên tục ăn mặc gợi cảm sẽ khiến học trò có những suy nghĩ không tốt, gây ảnh hưởng đến quá trình học tập.

Nguồn: Sohu

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan