Cựu thành viên Running Man đối mặt án tù 1 năm vì gây tai nạn xe, khẳng định cuộc sống đã kết thúc

0

Từng là thành viên được nhiều người yêu mến trong đội hình Running Man, Lizzy (After School) giờ đây lại sắp đánh mất sự nghiệp khi đối mặt với án tù.

Mới đây, Lizzy - cựu thành viên After School vừa phải tham gia hầu phiên đầu tiên tại Tòa án Quận Trung tâm Seoul vì gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Theo đó, phía công tố đã đề xuất 1 năm tù giam cho nữ thần tượng. Lizzy cũng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến nạn nhân và công chúng.

"Tôi hứa sẽ không để điều này xảy ra lần nữa. Tôi sẽ không để bất kỳ ai thất vọng về mình kể từ thời điểm này. Tôi sợ chính bản thân mình, nhưng sắp tới đây sẽ là khoảng thời gian kinh hoàng hơn", cựu thành viên After School chia sẻ.

Cựu thành viên Running Man đối mặt án tù 1 năm vì gây tai nạn xe, khẳng định cuộc sống đã kết thúc - Ảnh 1.

Vào ngày 18/5, Lizzy đã gây tai nạn, đâm vào một chiếc xe taxi khi cô đang di chuyển ở khu cầu Youngdong (Gangnam-gu). Vụ tai nạn không gây hậu quả quá nghiêm trọng. Tuy nhiên sau khi kiểm tra, nồng độ cồn trong máu của Lizzy ở mức 0,197%. Mức độ này khiến cô bị thu hồi giấy phép lái xe. Đồng thời, nữ thần tượng cũng bị tạm giam, sau đó bị truy tố dưới tội danh lái xe gây nguy hiểm, vi phạm luật giao thông đường bộ khi điều khiển phương tiện dưới ảnh hưởng của rượu.

Cựu thành viên Running Man đối mặt án tù 1 năm vì gây tai nạn xe, khẳng định cuộc sống đã kết thúc - Ảnh 2.

Trong buổi livestream vào ngày 14/9 vừa qua, Lizzy đã bật khóc và cho biết mình muốn xin lỗi bằng thư viết tay, nhưng nghĩ như vậy không đủ nên cô thực hiện buổi phát sóng trực tiếp. Cô đặt tên buổi phát sóng là "Tôi xin lỗi vì đã khiến bạn thất vọng". Nữ ca sĩ vừa khóc vừa tâm sự: "Hiện tại, cuộc sống của tôi đã kết thúc. Đúng là tôi đã làm mọi người thất vọng". Lizzy cho biết nạn nhân trong vụ tai nạn của cô không gặp chấn thương nặng, nhưng truyền thông Hàn Quốc miêu tả vụ việc như thể cô đã suýt giết người.

Cựu thành viên Running Man đối mặt án tù 1 năm vì gây tai nạn xe, khẳng định cuộc sống đã kết thúc - Ảnh 3.

Lizzy cho biết cô bị tổn thương tinh thần nặng nề vì những bình luận tiêu cực sau scandal

Lizzy từng là thành viên cố định của show giải trí đình đám Hàn Quốc Running Man trong năm đầu tiên. Thời điểm đó, Lizzy được biết đến là thành viên cố định trẻ tuổi nhất khi chỉ mới 19 tuổi. Cô nàng với vẻ ngoài dễ thương và sở hữu những màn "aegyo" khiến các thành viên nam phải "gục ngã".

Cựu thành viên Running Man đối mặt án tù 1 năm vì gây tai nạn xe, khẳng định cuộc sống đã kết thúc - Ảnh 4.

Lizzy từng nằm trong đội hình thành viên chính của Running Man những ngày đầu

Lizzy thường tung những màn aegyo đáng yêu trong chương trình

Tuy nhiên từ tập 28, nữ thần tượng đã rời show. Lý do rời đi của Lizzy không được đề cập trong chương trình nhưng có thể do lịch ghi hình của Running Man trùng với lịch trình của nhóm nhạc After School.

Ảnh: Internet; Nguồn: Allkpop

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan