Đến nể Jennie: 2 tuần ôm trọn 2 chiến dịch toàn cầu của Chanel và Calvin Klein, xịn số 2 không ai số 1

0

Thành tích mà Jennie đang đạt được làm người hâm mộ tự hào khôn xiết.

Vài ngày trước, người hâm mộ Jennie tự hào không để đâu cho hết khi hay tin Jennie sẽ trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch toàn cầu Coco Neige 2021/22 của thương hiệu nước Pháp Chanel. Coco Neige là dòng sản phẩm Ready-to-wear cao cấp của Chanel chuyên về đồ mùa đông. Chiến dịch đánh dấu sự hợp tác mới nhất giữa Jennie và Chanel, thông tin cũng cho biết cô còn thực hiện các hoạt động khác như tham dự show diễn thời trang, chụp ảnh tạp chí và nhiều điều khác trong ở lần này.

Đứng đằng sau bộ ảnh này là cặp đôi nhiếp ảnh gia huyền thoại Inez và Vinoodh. Trong những bức ảnh được công bố, Jennie cho thấy khả năng pose dáng linh hoạt cùng biểu cảm gương mặt ấn tượng với điểm nhấn là bầu mắt khói ánh tím. Áo phao trắng, áo len xù, yếm, body chain CC, túi đeo tay, băng đô satin đính hoa trà hay dây chuyền dáng dài hình túi được kết hợp rất thú vị.

Jennie chia sẻ cô cảm thấy như đang mơ khi biết bản thân sẽ trở thành gương mặt cho chiến dịch toàn cầu Coco Neige của Chanel. Vậy là sau khi trở thành Đại sứ thương hiệu vào cuối năm 2019, Jennie cuối cùng cũng hái được quả ngọt và cơ duyên thế nào chiến dịch lần này cũng liên quan đến mùa đông, thiết nghĩ Chanel cũng có chút ẩn ý nhỉ? Hình ảnh của Jennie đang phủ sóng trên các trang web của Chanel ở nhiều nước.

Trước ngày thông báo Jennie trở thành gương mặt đại diện chiến dịch toàn cầu của Chanel 2 tuần, không riêng gì fan của cô nàng mà toàn mạng xã hội như bùng nổ với những hình ảnh gợi cảm của Jennie thực hiện cho Calvin Klein. Chiến dịch toàn cầu quảng bá cho BST mùa thu 2021 cũng đánh dấu lần hợp tác thứ 2 giữa nữ idol và thương hiệu nước Mỹ. Sức hút mạnh mẽ đến từ thần thái, cách pose dáng tự nhiên, thoải mái cùng body khỏe khoắn, sexy của Jennie thực sự để lại ấn tượng rất lớn.

Sau khi tung bộ ảnh của Jennie trên các phương tiện truyền thông, Calvin Klein cũng cho đặt biển quảng cáo có mặt cô nàng tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, điểm qua có Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc hay Campuchia.

Đến nể Jennie: 2 tuần ôm trọn 2 chiến dịch toàn cầu của Chanel và Calvin Klein, xịn số 2 không ai số 1 - Ảnh 5.

Biển quảng cáo của Jennie x Calvin Klein tại Houston, New York

Đến nể Jennie: 2 tuần ôm trọn 2 chiến dịch toàn cầu của Chanel và Calvin Klein, xịn số 2 không ai số 1 - Ảnh 6.

Một biển quảng cáo khác nằm trên con đường La Cienega Boulevard, thành phố Los Angeles, California

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan