Giữa ồn ào nội dung thô tục, netizen tìm ra nam rapper hiếm hoi được VTV yêu mến và vinh danh

0

Nam rapper sở hữu lượng fan hùng hậu, còn có hẳn tiết mục hát bội trên VTV!

Mới đây, MXH đã nổ ra ồn ào với những tranh cãi xoay quanh việc chương trình Đối Diện: Dọn Rác Trên Không Gian Mạng của Đài truyền hình Quốc gia VTV đã thẳng thắn phê phán một số sản phẩm âm nhạc có ca từ dung tục nhưng vẫn được lan truyền mạnh mẽ. Trong đó, chương trình đề cập đến sản phẩm như Lái Máy Bay của Bình Gold hay cả Rhymastic cũng bị gọi tên với bản rap diss có tên Tượng.

Giữa ồn ào của các rapper và VTV, netizen lập tức tìm ra danh tính một nam nghệ sĩ Underground vẫn luôn được Đài truyền hình Quốc gia ưu ái. Đó không ai khác chính là Đen Vâu.

Giữa ồn ào nội dung thô tục, netizen tìm ra nam rapper hiếm hoi được VTV yêu mến và vinh danh - Ảnh 1.

Có thể nói, Đen Vâu là nam rapper "sạch" trong showbiz vì chưa từng vướng vào lùm xùm nào. Thậm chí, chủ nhân hit Đưa Nhau Đi Trốn còn rất có duyên với Đài truyền hình Quốc Gia. Không chỉ một mà nhiều lần Đen Vâu được đề cử tại VTV Awards ở hạng mục Ca sĩ/ Nghệ sĩ ấn tượng. Việc một rapper xuất thân từ giới Underground góp mặt tại giải thưởng uy tín của Đài truyền hình Quốc Gia là điều rất đáng tự hào.

Giữa ồn ào nội dung thô tục, netizen tìm ra nam rapper hiếm hoi được VTV yêu mến và vinh danh - Ảnh 2.

Đen Vâu rất có duyên với VTV

Không dừng lại đó, Đen Vâu còn tham gia chương trình Đón Tết Cùng VTV chủ đề Khởi hành vào những ngày đầu Xuân 2019. Nam rapper đã có những chia sẻ đầy cảm hứng về nghệ thuật, mang đến cho khán giả cả tiết mục hát bội thú vị. Đến năm 2021, Đen Vâu tiếp tục có tên trong dàn khách mời của Đón Tết Cùng VTV.

Đen Vâu từng có tiết mục hát bội thú vị tại Đón Tết Cùng VTV 2019

Anh có tiết mục Đi Theo Bóng Mặt Trời trong chương trình Đón Tết Cùng VTV 2021

Trong một số phát sóng của Đường Lên Đỉnh Olympia, Đen Vâu cũng bất ngờ trở thành nguồn cảm hứng cho câu hỏi trong chương trình. Theo đó, chương trình đã chia sẻ hình ảnh của nam nghệ sĩ và đặt hỏi: "Rapper này có nghệ danh là gì?".

Giữa ồn ào nội dung thô tục, netizen tìm ra nam rapper hiếm hoi được VTV yêu mến và vinh danh - Ảnh 6.

Đen Vâu xuất hiện trong câu hỏi của Đường Lên Đỉnh Olympia

Hay trong một bản tin thời sự của VTV, BTV của Đài truyền hình Quốc gia đã mượn lời bản hit Trốn Tìm của nam rapper để nói về các trường hợp trốn cách ly trong mùa dịch, gây ảnh hưởng đến cả cộng đồng. Nếu như Trốn Tìm của Đen Vâu có câu hát: "Niềm cô đơn của những người trưởng thành là khi muốn trốn nhưng không ai tìm" thì Trốn Tìm của VTV lại là phiên bản nâng cấp hơn: "Muốn trốn nhưng không ai tìm thì chắc chỉ là niềm cô đơn của người trưởng thành trong tình yêu mà thôi. Còn trong mùa dịch, nếu đã trốn cách ly hay trốn tránh trách nhiệm khai báo y tế thì cứ an tâm sẽ có rất nhiều người tìm đến bạn, vấn đề là sớm hay muộn mà thôi".

Giữa ồn ào nội dung thô tục, netizen tìm ra nam rapper hiếm hoi được VTV yêu mến và vinh danh - Ảnh 7.

Những bản rap của Đen Vâu trở thành nguồn cảm hứng cho các biên tập viên Đài truyền hình Quốc gia

Ảnh: Internet; Nguồn: VTV

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan