Hội 'mê thịt' truyền tai nhau chiếc bếp nướng không khói kèm hút mùi vi diệu, sự thật có đúng như vậy?

0

Dân tình gần đây thấy bàn tán sôi nổi về một loại bếp nướng có kiểu dáng cực hay ho tên Easy Grill đến từ Hàn Quốc.

Do mang thiết kế khác lạ với phần lớn kiểu bếp nướng có trên thị trường, nhiều người hiểu lầm về công dụng của chiếc bếp này. Họ thường tưởng nhầm phần trục bên trên bếp là máy hút mùi được tích hợp thêm. Ngoài ra, loại bếp này cũng được nhiều nơi quảng cáo sẽ đem lại bữa nướng không khói cũng không mùi.

Trên thực tế, phần trục trên của bếp là mâm nhiệt. Phần này có công dụng giúp thịt sẽ được nướng đều cả 2 mặt trên và dưới đồng thời nhanh chín hơn, người dùng cũng không mất công lật nhiều lần. Vậy nhưng dù không có hút mùi, nhiều chị em sắm rồi vẫn khẳng định bếp không gây ra mùi nặng như khi nướng hoặc rán thức ăn trên bếp thông thường. Dù vậy, nói không có mùi 100% là không chuẩn.

[Box mô tả SP] - K14 Ưu điểm của bếp nướng Easy Grill

Bếp nướng Easy Grill nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Bên cạnh đó, bếp cũng có một nhược điểm nhỏ đó là nếu gắp đồ ăn khi chưa tắt bếp thì khá nóng, cảm giác dễ bị bỏng tay. Để khắc phục điều ấy, một số chị em khuyên nên tắt bếp rồi gắp dần thịt ra. Không chỉ vậy, để nướng thịt ngon trên bếp này, bạn cần mua những loại sốt ướp thịt nướng của Hàn Quốc cho đúng vị.

Hội mê thịt truyền tai nhau chiếc bếp nướng không khói kèm hút mùi vi diệu, sự thật có đúng như vậy? - Ảnh 3.

Một số ý kiến của chị em về bếp nướng Easy Grill:

- Dù không có hút mùi như lời đồn nhưng nướng trong phòng kín không một tí khói và mùi nào cả. Cảm nhận chất lượng thịt nướng ra ngon hơn nhà hàng nướng.

- Bếp không có hút mùi nhưng lại không có mùi như bạn nấu hay rán ở trên bếp đâu, mình chỉ là người dùng hơn 1 năm nay rồi và review lại cho các bạn mua thôi. Không phải là quá khen cho sản phẩm đâu. Nhà nào nghiện thịt nướng Gogi như nhà mình thì nên mua.

- Công nhận là không có mùi, rất ít mùi. Không bắn. Và cũng không đến mức sợ bỏng đâu vì sợ quá thì tắt nhiệt gắp chán thì thôi.

- Bếp này có chỗ thoát dầu nên không bị ứ dầu và bắn tung toé nhưng theo mình khi nướng thịt mỡ vẫn sẽ bắn chứ không phải không bắn hoàn toàn.

- Có hút mùi vào thì phải có chỗ thổi ra, mùi không tự mất đi được nên bếp này không có hút mùi. Tóm lại là không ít mùi gì đi đâu nhưng kiểu nướng nóng luôn cả lửa trên. Cá nhân mình thấy hơi sợ lúc gắp.

- Với người nghiện công nghệ đồ bếp như mình review thì nên mua, em nó là nồi mình không cho vào tủ mà để trên bệ bếp để lấy cho nhanh và tiện dùng hàng tuần.

Gợi ý mua sắm:

[Box We Buy] - K14 Bếp nướng không khói Easy Grill
[Box tag giá] - K14 Sốt ướp thịt nướng
[Box tag giá] - K14 Sốt ướp thịt nướng Hàn Quốc O'food


Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan