Hộp quà gây hiểu lầm cả mùa Trung thu của Matt Liu tặng gia đình Hương Giang: Bị cho là bánh biếu muộn, nhà gái phải 'giải oan' ngay lập tức

0

Trông giống bánh Trung thu thế thôi nhưng thứ Matt Liu tặng gia đình Hương Giang lại rất xịn xò nhé!

Mặc dù ở thời điểm hiện tại khá kín tiếng nhưng cứ nhắc đến cặp đôi Hương Giang - Matt Liu, các cư dân mạng lại không ngừng xôn xao. Vào thời điểm này năm ngoái cũng chính là lúc Matt Liu về ra mắt gia đình người yêu. Bên cạnh sự đầm ấm, vui vẻ của gia đình khi đón bạn trai của con gái về chơi, người xem còn rất quan tâm đến món quà mà Matt Liu mang đến biếu bố mẹ Hương Giang.

Thời điểm đó là sau dịp rằm tháng 8 không lâu, thế nên khi nhìn chiếc hộp màu đỏ vuông vức mà anh chàng CEO mang đến nhà bạn gái, nhiều người không khỏi liên tưởng đến... hộp bánh Trung thu. Điều đó làm dấy lên nghi vấn rằng vị CEO này mang bánh Trung thu đến tặng nhà bạn gái dù đã qua rằm tháng 8 (?).

Tất nhiên, điều này cũng chẳng làm ảnh hưởng gì đến việc Matt Liu ghi điểm trong lòng bố mẹ Hương Giang cả, bởi dù bận bịu công việc nhưng anh chàng vẫn sắp xếp để bay ra Hà Nội thăm gia đình người yêu. 

Và cũng chẳng phải chờ lâu, mẹ Hương Giang cũng đã sớm lên tiếng ngay sau đó để "giải oan" cho Matt Liu. Thì ra, đó không phải là bánh Trung thu như nhiều người hiểu lầm mà là hộp tổ yến thượng hạng. Bà đã đăng tải cận cảnh hộp quà lên trang cá nhân với nội dung: "Mình vui quá". Cùng với đó, khi có người nhắc đến vấn đề hiểu lầm, mẹ Hương Giang còn bình luận rằng: "Ai thấu nỗi oan này". 

Thế là hộp quà của Matt Liu chính thức được "giải oan" nhé! Suýt thì bị hiểu nhầm suốt mùa Trung thu còn gì!

Hộp quà gây hiểu lầm cả mùa Trung thu của Matt Liu tặng gia đình Hương Giang: Bị cho là bánh biếu muộn, nhà gái phải giải oan ngay lập tức - Ảnh 3.
Hộp quà gây hiểu lầm cả mùa Trung thu của Matt Liu tặng gia đình Hương Giang: Bị cho là bánh biếu muộn, nhà gái phải giải oan ngay lập tức - Ảnh 4.

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan