HOT: Jisoo đã có mặt tại show Dior, nhan sắc đỉnh khỏi chê nhưng trang phục thì nên xem lại!

0

Sau những trống canh dài đằng đẵng chờ đợi trong thấp thỏm, fan của Jisoo cũng được thấy thần tượng trong sắc ảnh nét căng.

Một kỷ lục, một sự kiện hiếm gặp đôi khi chỉ cần được xác thực chỉ bằng vài con số là đã mang tính thuyết phục. Đạt top 1 trending toàn cầu trên Twitter chỉ sau hơn 20' là kỷ lục mà từ khoá #JISOO_DiorParisFW đạt được, cho thấy sự kỳ vọng và quan tâm mà người ta dành cho Jisoo khi đem... nhan sắc đi đánh xứ người.

Tuy nhiên, Dior lần này khiến người ta hoài nghi về tư duy chọn trang phục cho đại sứ thương hiệu tại những sự kiện tầm cỡ. Lẽ nào trong năm nay, Saint Laurent và Dior cùng bắt tay nhau để có chuỗi những màn kéo tụt mood của người xem sau thời gian dài ngóng chờ?

Jisoo ra dáng "nàng thơ Dior" tại Paris Fashion Week

HOT: Jisoo đã có mặt tại show Dior, nhan sắc đỉnh khỏi chê nhưng trang phục thì nên xem lại! - Ảnh 2.

Xin được dành tất cả những lời khen cho mái tóc và gương mặt chuẩn Hoa hậu của Jisoo. Một dung nhan thật khó để hoà tan dù có lẩn khuất trong đám đông xô bồ và những tác phẩm của "dao kéo"

HOT: Jisoo đã có mặt tại show Dior, nhan sắc đỉnh khỏi chê nhưng trang phục thì nên xem lại! - Ảnh 3.

Chúng ta sẽ nói về outfit của cô sau, còn trước mắt, Jisoo cùng layout makeup trang nhã đã giúp cô ghi điểm trước công chúng và cả triệu fan hâm mộ đang theo dõi trên Instagram và Twitter

Dường như mọi khoảnh khắc đều có sự sắp đặt, thế nên dung nhan người đẹp mới lôi cuốn tới thế

Quả không hổ danh "Hoa hậu Hàn Quốc" với gương mặt đẹp tự nhiên không góc chết

Một số hình ảnh của người đẹp tại sự kiện:


Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan