Hot mom Nguyễn Xuyến - 'thủ lĩnh' group gái xinh lớn nhất nhì Việt Nam khoe dáng nóng bỏng, tiết lộ là mẹ hai con khiến netizen trầm trồ, ngưỡng mộ!

0
Nếu bạn là một teen sử dụng mạng xã hội lâu năm thì Gentle chẳng phải là cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt là thế hệ 10X. Với số lượng thành viên khủng cùng dàn cực phẩm hot teen thì Gentle luôn khiến các chàng trai phải “gục ngã”. Thu hút hơn 2 triệu thành viên, hội nhóm này là sân chơi dành cho phái đẹp, ở đó các cô nàng thỏa sức show thế mạnh của mình về nhan sắc xinh xắn lẫn ngoại hình “vạn người mê”. Chưa dừng lại ở đó, những cô nàng “gây bão” trên MXH, phần lớn đều là thành viên của hội nhóm này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết người sáng lập ra nó là ai.

Nguyễn Thị Cẩm Xuyến (sinh năm 1990, Khánh Hòa) chính là “thủ lĩnh” của group Facebook Gentle hơn 2 triệu thành viên. Mọi người thường gọi cô nàng với nick name là Hot Mom Nguyễn Xuyến. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng ở tuổi ngoài 30, Nguyễn Xuyến càng làm netizen bất ngờ hơn khi bản thân đã là mẹ 2 con (bé 8 tuổi và bé 2 tuổi). Không ít lần, cô nàng khiến hội chị em phải xuýt xoa vì khuôn mặt đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Mẹ 2 con nhưng Nguyễn Xuyến vẫn khiến dân tình mê mẩn trước vóc dáng đẹp, khoe trọn vòng 1 căng tròn

Sở hữu được vẻ đẹp sau khi sinh con không phải dễ dàng khi cô luôn dành ra 2 tiếng mỗi ngày để tập gym kể từ lúc sinh bé đầu lòng

Hiện cô đang là CEO của công ty truyền thông Fun Media, trực tiếp điều hành mảng kinh doanh online. Công ty đầu tư mạnh mẽ về Social mạng xã hội, phát triển cộng đồng online, hội tụ Micro KOL MXH (hotface, hotgirl mạng), booking marketing KOL online... Đặc biệt hơn cả, ít ai biết hot mom 9X còn là cử nhân kế toán và có khả năng quản lý tài chính cực kỳ tốt.



Nhưng với phụ nữ thành công chưa phải là tất cả bởi vì gia đình còn là một phần trong đó nên điều khó khăn nhất mà Cẩm Xuyến gặp phải là vấn đề thời gian quá hạn hẹp. Tuy nhiên với quan niệm sống "Cứ hết mình với đam mê, thành công sẽ tự tìm đến bạn", cô nàng vẫn luôn cố gắng đạt được hiệu quả cao nhất trong mọi việc.



Với group Gentle ∆ - hơn 2 triệu thành viên cùng hơn 10 hội nhóm khác từ 100 nghìn  đến 1,7 triệu thành viên nhằm mục đích biến nó thành sân chơi chung cho các bạn lứa Gen Z thì trong tương lai gần, hot mom dự định phát triển thêm 1 vài dự án vẫn thuộc lĩnh vực kinh doanh KOL mạng xã hội, để phù hợp với hướng kinh doanh online (của công ty) trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp.


Mong rằng những hoạt động sắp tới của hot mom Nguyễn Xuyến sẽ đạt được thành công cũng như hạnh phúc gia đình bên các con nhỏ sẽ ngày một được củng cố nhiều hơn!

Ảnh: NVCC

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan