Hot: Phương Oanh Next Top khiến giới thời trang nước nhà tự hào khi trình diễn cho nhà mốt đình đám Dolce & Gabbana!

0

Những thành tích của Phương Oanh trong làng thời trang thế giới ngày càng khiến giới mộ điệu nước nhà tự hào.

Năm 2017, cô gái 18 tuổi Phương Oanh chiến thắng cuộc thi Top Model Online và được chọn vào nhà chung để tranh ngôi Quán quân với các đàn chị dày dạn kinh nghiệm ở Vietnam's Next Top Model mùa giải All Stars. Tuy sở hữu gương mặt cũng như vóc dáng phù hợp với tiêu chí của cuộc thi nhưng do trùng lịch thi tốt nghiệp nên Phương Oanh đành phải rời nhà chung đầu tiên.

Hot: Phương Oanh Next Top khiến giới thời trang nước nhà tự hào khi trình diễn cho nhà mốt đình đám Dolce & Gabbana! - Ảnh 1.

Và nay, cô em út nhút nhát năm nào đã làm một cuộc đột phá trong sự nghiệp khi tấn công các thị trường thời trang lớn nhất thế giới. Sau khi gặt hái được một số thành công tại Anh, Phương Oanh lần đầu thử sức tại Milan Fashion Week. Quả ngọt đã về với cô nàng khi Phương Oanh liên tục được chọn trình diễn trong những thương hiệu đình đám như Maison Margiela hay mới đây nhất là bộ sưu tập xuân hè của nhà mốt Dolce & Gabbana.

Để được chọn diễn cho thương hiệu thời trang nổi tiếng này chắc chắn không phải là điều dễ dàng nhưng Phương Oanh đã làm được và đang sải bước tại một trong những tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới, tiếp tục tạo dấu ấn ở thị trường thời trang quốc tế.

Phương Oanh diễn cho Dolce & Gabbana

Hot: Phương Oanh Next Top khiến giới thời trang nước nhà tự hào khi trình diễn cho nhà mốt đình đám Dolce & Gabbana! - Ảnh 3.
Hot: Phương Oanh Next Top khiến giới thời trang nước nhà tự hào khi trình diễn cho nhà mốt đình đám Dolce & Gabbana! - Ảnh 5.

Trước đó cô nàng diễn cho Maison Margiela

Ảnh, video: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan