Hot TikToker Trương Quốc Anh làm clip nói về ca sĩ Phi Nhung, nhắn nhủ cộng đồng mạng 1 câu ai nghe cũng đồng cảm

0

Chia sẻ của hot TikToker Trương Quốc Anh khi nghe tin Phi Nhung qua đời khiến nhiều người đồng cảm.

Vào trưa ngày 28/9, cả showbiz Việt và đông đảo người hâm mộ trên cả nước ai nấy đều bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Phi Nhung qua đời tại bệnh viện Chợ Rẫy. Sau khoảng thời gian gần 2 tháng chiến đấu với COVID-19, nghệ sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi. Có thể nói, sự ra đi của Phi Nhung đã để lại khoảng trống quá lớn. Mới đây, hot TikToker Trương Quốc Anh - người nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những quan điểm về cuộc sống - xã hội cũng đã bày tỏ sự tiếc thương của mình dành cho Phi Nhung.

Hot TikToker Trương Quốc Anh làm clip nói về ca sĩ Phi Nhung, nhắn nhủ cộng đồng mạng 1 câu ai nghe cũng đồng cảm - Ảnh 1.

TikToker Trương Quốc Anh bần thần khi nghe tin nghệ sĩ Phi Nhung qua đời

Cụ thể, hot TikToker đã bày tỏ sự tiếc thương dành cho nghệ sĩ Phi Nhung. Anh kể lại khi nghe tin nữ nghệ sĩ qua đời vào trưa nay (28/9), cảm giác của anh đó là rùng mình, thương tiếc cho số phận của nữ nghệ sĩ đa tài. Anh cho biết dù chưa từng gặp Phi Nhung ngoài đời, nhưng câu từ ca hát của nữ ca sĩ, đặc biệt là khi xem lại những hình ảnh Phi Nhung chăm sóc cho các con nuôi thì Trương Quốc Anh đã quyết định lên tiếng, nhắn nhủ đến cộng đồng mạng vài lời, anh cho biết:

Thực sự mà nói, Phi Nhung có một sự nghiệp ca hát lẫy lừng. Có thể đến những ngày cuối đời, với bản thân chị ấy là một nốt nhạc hơi trầm. Nhưng đến giờ phút này, tất cả chúng ta mới chỉ nghe mà thôi. Hãy để yên, cho chị được ra đi thanh thản.

Hình ảnh của Phi Nhung chăm sóc những đứa con của mình khiến nhiều người xúc động

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan