Huyền thoại 'bà chè trăm triệu': Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, đột ngột qua đời khiến dàn sao Việt xót xa

0

Thách Thức Danh Hài từng có một nữ thí sinh lớn tuổi duyên dáng, chất phác, được nhiều người yêu mến.

Khán giả màn ảnh nhỏ chắc vẫn còn nhớ hiện tượng "bà chè trăm triệu" - cô Kim Dung làm nghề bán chè ở Củ Chi từng khiến giám khảo lẫn khán giả thích thú. Bằng sự duyên dáng và đáng yêu của mình, cô Kim Dung đã vượt qua 5 vòng thi đầy thuyết phục và được 2 MC trao tặng 100 triệu trong chương trình Thách Thức Danh Hài.

Huyền thoại bà chè trăm triệu: Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, đột ngột qua đời khiến dàn sao Việt xót xa - Ảnh 1.

Nữ thí sinh "bá đạo" gây ấn tượng bởi những màn ngắt lời của giám khảo để trò chuyện cùng thần tượng Tiến Luật. Cụ thể ở vòng thi thứ 2, cô Kim Dung hoá thân thành người của hợp tác xã, nấu nếp dai "dính vách". Cả con chó phóng lên táp nếp cũng bị dính theo. Hai nam danh hài khen ngợi sự bình tĩnh, âm sắc đài từ miền Nam của thí sinh. Tuy nhiên một lần nữa, cô Kim Dung lại vô tư cắt ngang lời của giám khảo để trò chuyện với Tiến Luật làm khán phòng cười lăn.

Huyền thoại bà chè trăm triệu: Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, đột ngột qua đời khiến dàn sao Việt xót xa - Ảnh 2.

Trong vòng 3, chưa đến 20 giây, nữ thí sinh trổ tài hát cải lương rồi đột ngột đổi tông giọng, nghe điện thoại khiến 2 giám khảo bật cười. Nữ thí sinh còn liên tục bày tỏ tình cảm dành cho Trường Giang, Tiến Luật và lơ lời Trấn Thành khiến nam danh hài cảm thấy bị "hắt hủi".

Huyền thoại bà chè trăm triệu: Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, đột ngột qua đời khiến dàn sao Việt xót xa - Ảnh 3.

Ở vòng 4, cô bán chè trình diễn cách dạy dỗ con cái ăn nói. Với sự động viên không ngừng của 2 giám khảo, cô Kim Dung mạnh dạn bước vào vòng cuối cùng, chinh phục giải thưởng cao nhất. Với 60 giây, nữ thí sinh gọi điện thoại dặn dò con cách buôn bán khéo léo. Bằng sự duyên dáng, hài hước, cách diễn tự nhiên, cô Kim Dung đã thành công khi chinh phục nụ cười của 2 danh hài.

Cô Kim Dung trở thành thí sinh đầu tiên của mùa 4 giành giải thưởng 100 triệu đồng. Quá sung sướng, cô bán chè bật khóc trong vòng tay của Tiến Luật.

Huyền thoại bà chè trăm triệu: Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, đột ngột qua đời khiến dàn sao Việt xót xa - Ảnh 4.

Cô Kim Dung là người phụ nữ lạc quan, giỏi giang và hòa đồng với mọi người nhưng ít ai biết cô đã trải qua một cuộc sống nhiều thăng trầm. Chồng cô là thương binh, cô lại chính là trụ cột chính của gia đình.

Sau khi thắng 100 triệu tại Thách Thức Danh Hài mùa 4, quán chè của cô Dung đông nghẹt khách. Trước đây, mỗi ngày bà bán từ 50-60 ly, nay con số tăng vọt lên 600-700 ly. Thời điểm đó, do nấu chè liên tục để kịp bán cho khách nên cô Kim Dung thậm chí không còn cả thời gian ăn cơm, nhưng cô rất vui vì có nhiều người quan tâm, yêu thương.

Huyền thoại bà chè trăm triệu: Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, đột ngột qua đời khiến dàn sao Việt xót xa - Ảnh 5.

Quán chè của bà Tư tấp nập khách sau khi nổi tiếng

Thế nhưng, vào ngày 9/9/2018, cô Tư bán chè với gương mặt phúc hậu với nụ cười lạc quan đã ra đi vĩnh viễn do bị tăng huyết áp và đột quỵ. Trước thông tin này, nhiều khán giả đã cảm thấy sốc và hụt hẫng. Nhiều trích đoạn đáng nhớ của cô Kim Dung cũng được cư dân mạng "đào" lại và chia sẻ rầm rộ khiến ai xem xong cũng bồi hồi xúc động.

Huyền thoại bà chè trăm triệu: Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, đột ngột qua đời khiến dàn sao Việt xót xa - Ảnh 6.
Huyền thoại bà chè trăm triệu: Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, đột ngột qua đời khiến dàn sao Việt xót xa - Ảnh 7.
Huyền thoại bà chè trăm triệu: Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, đột ngột qua đời khiến dàn sao Việt xót xa - Ảnh 8.

Nhiều sao Việt thương xót khi hay tin cô qua đời

Ảnh: Thách Thức Danh Hài, Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan