Điểm chung khiến 3 cô giáo đang bị netizen 'gạch đá' vì khoe thân quá đà

0

Cả 3 đều là những nhân vật mang danh "cô giáo" bị netizen quốc tế chỉ trích không ngớt trong thời gian qua do lối ăn mặc không phù hợp.

Trên MXH hiện nay không thiếu những cá nhân nổi tiếng theo cách không ai tán dương cho được: Khoe thân phản cảm dưới danh nghĩa "cô giáo".

Dĩ nhiên, hình thức thu hút sự chú ý này chưa bao giờ được đề cao và trân trọng nhưng vì mục đích riêng mà nhiều cá nhân vẫn bất chấp để thực hiện. MXH quốc tế mới đây có 3 nhân vật đều mang danh giáo viên và trở thành "bia đỡ" cho hàng loạt chỉ trích nặng nề từ netizen nước ngoài.

Nhân vật thứ nhất: Chloe Cheng là giáo viên dạy tiếng Anh người Đài Loan. Vốn dĩ làm nghề dạy học nhưng sau đó cô kiêm luôn công việc streamer của Twitch, phong cách thời trang cũng thay đổi 180 độ từ đây.

Điểm chung khiến 3 cô giáo đang bị netizen gạch đá vì khoe thân quá đà - Ảnh 2.

Chloe Cheng "kết thân" với kiểu các kiểu váy áo cut out rộng toang hoang, hở nguyên vòng một khủng, độ bó sát của outfit có lẽ chỉ đỡ chặt hơn dây nịt.

Điểm chung khiến 3 cô giáo đang bị netizen gạch đá vì khoe thân quá đà - Ảnh 3.

Váy 2 dây, outfit đôn đẩy ngực căng đầy là những kiểu trang phục được Chloe tận dụng triệt để như thể tủ đồ của cô chỉ có đúng một style thế này.

Điểm chung khiến 3 cô giáo đang bị netizen gạch đá vì khoe thân quá đà - Ảnh 4.

Nhân vật thứ 2: Nagase Quinni là một giáo viên dạy tiếng Nhật online rất nổi tiếng ở xứ phù tang. Điểm gây tò mò ở Nagase không phải là bài giảng của cô mà chính là body như chỉ chực... làm bục chỉ áo quần.

Điểm chung khiến 3 cô giáo đang bị netizen gạch đá vì khoe thân quá đà - Ảnh 5.

Tương tự như trường hợp trên, Nagase Quinni rất thích mặc áo cổ chữ V khoét sâu quá chân ngực, phô bày thân thể một cách kém tinh tế.

Điểm chung khiến 3 cô giáo đang bị netizen gạch đá vì khoe thân quá đà - Ảnh 6.

Thậm chí người đẹp nước Nhật từng "thả rông" ngay trong lớp dạy học online thế này.

Điểm chung khiến 3 cô giáo đang bị netizen gạch đá vì khoe thân quá đà - Ảnh 7.

Nhân vật thứ 3: Amber Na là nhân vật mới nổi thời gian gần đây. Cô từng tự giới thiệu mình theo nghiệp "gõ đầu trẻ" và không quên đính kèm ảnh mặc chân váy ngắn, thắt lưng thít chặt làm nổi lên vòng một khủng trong chiếc áo trễ vai gợi cảm.

Điểm chung khiến 3 cô giáo đang bị netizen gạch đá vì khoe thân quá đà - Ảnh 8.

Qua điều tra, netizen nhận ra đây vốn dĩ là nữ DJ người Malaysia có tiếng bởi phong cách quá khêu gợi. Trên trang cá nhân, cô liên tục đăng hình ảnh ngồi bên bàn dạy học trong những kiểu váy áo kiệm vải nhất có thể.

Điểm chung của cả 3 cô gái này là đều chọn trang phục rất kiệm vải để khoe hình thể, thu hút sự chú ý vào vòng ngực của mình. Trước loạt hình ảnh của các nhân vật trên, netizen quốc tế đưa ra vô số ý kiến trái ngược nhau. Một số có lời lẽ đùa cợt khá thô tục về hình thể của họ, số còn lại chỉ trích vì các cô gái sử dụng mác "giáo viên" để gây chú ý, phục vụ mục đích cá nhân theo cách thiếu văn minh.

Bình luận của netizen:

- "Một khi đã là giáo viên thì hãy biết tôn trọng nghề, đừng để nghề nghiệp bị hiểu sai chỉ vì tác phong của mình".

- "Đừng nói rằng người Nhật tư tưởng thoáng nên Nagase Quinni mặc như vậy. Nếu thế các giáo viên nữ mặc hở hang hết à?".

- "Cô DJ người Malaysia đâu phải là giáo viên. Cô ta đang giả bộ vì mục đích gì?".

- "Thật không hiểu sao vẫn có người tung hô những cá nhân thế này".

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan