Jack vừa debut ở Running Man đã lập tức mất điểm vì ăn nói trống không, đối xử thô bạo với đàn anh

0

Jack dường như đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong tập 1 Running Man Vietnam mùa 2.

Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy chính là chương trình lên sóng đầu tiên của Jack sau scandal chấn động vào đầu tháng 8 vừa qua. Được biết, các tập này đã được quay trước khi lùm xùm nổ ra nên nam ca sĩ Hoa Hải Đường đã tham gia nhiệt tình hết mức có thể. Chính vì vậy, mọi nhất cử nhất động của Jack cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Là em út trong đại gia đình Running Man Vietnam nhưng khi theo dõi tập 1, netizen nhiều lúc phát hiện ra Jack có những phút giây nói chuyện trống không, không xưng chủ ngữ với các bậc đàn anh, đàn chị lớn hơn mình rất nhiều tuổi: "Rồi hai chiếc xe đâu?". Đặc biệt cả các phân đoạn với anh cả Trường Giang: "Như vầy, trừ hao, nó sẽ xuống đây, hiểu không?".

Jack nói chuyện trống không trong Running Man Vietnam

Jack vừa debut ở Running Man đã lập tức mất điểm vì ăn nói trống không, đối xử thô bạo với đàn anh - Ảnh 2.

Jack gây tranh cãi khi nói chuyện trống không, đối xử "thô bạo" với Trường Giang. Nước dưới đất không sạch lắm đâu Jack ơi!

Dù có thể các thành viên khác không để ý cho lắm nhưng có lẽ Jack nên rút kinh nghiệm để nếu có tiếp tục tham gia chương trình sẽ để lại nhiều dấu ấn đẹp hơn trong lòng khán giả.

Ảnh: Running Man Vietnam

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan