Jisoo (BLACKPINK) check-in cùng 'Thái tử' của đế chế LVMH trăm tỷ đô, visual ra sao mà khiến dân tình không ngừng bàn tán?

0

Jisoo (BLACKPINK) đã có dịp gặp gỡ hàng loạt những gương mặt đình đám, quyền lực của giới thời trang.

Jisoo (BLACKPINK) hiện đang là tâm điểm mạng xã hội sau khi xuất hiện tại show diễn của Dior trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Không chỉ gây bão mạng với diện mạo xinh đẹp ngất ngây, Jisoo còn khiến dân tình choáng váng khi check-in với loạt tên tuổi quyền lực của giới thời trang.

Trên trang cá nhân, "Thái tử LVMH" Antoine Arnault đã đăng tải ảnh chụp cùng Jisoo cùng lời chào mừng: "Thật tuyệt khi được gặp em, và chào mừng em đến với đại gia đình Dior". Được biết, Antoine Arnault là 1 trong 5 người con của Bernard Arnault - tỷ phú đế chế 187 tỷ đô la (4 triệu 300 ngàn tỷ) LVMH - tập đoàn mẹ của Dior. Hiện tại, người đàn ông quyền lực này đang giữ cương vị chủ tịch Loro Piana, giám đốc điều hành Berluti, đồng thời đứng đầu mảng truyền thông và hình ảnh của tập đoàn LVMH. Visual tỏa sáng của Jisoo bên nhân vật quyền lực đã trở thành chủ đề cực hot trên mạng xã hội, được dân tình không ngừng bàn tán, chia sẻ.

Jisoo (BLACKPINK) check-in cùng Thái tử của đế chế LVMH trăm tỷ đô, visual ra sao mà khiến dân tình không ngừng bàn tán? - Ảnh 2.

Trên trang cá nhân, "Thái tử LVMH" đã đăng tải ảnh chụp cùng Jisoo và lời chào đón cô đến với Dior. Trong ảnh chụp vội mà Jisoo vẫn xinh điên đảo, xứng danh nàng thơ của thương hiệu đình đám

Jisoo (BLACKPINK) check-in cùng Thái tử của đế chế LVMH trăm tỷ đô, visual ra sao mà khiến dân tình không ngừng bàn tán? - Ảnh 3.

Antoine Arnault là 1 trong những gương mặt quyền lực nhất làng thời trang thế giới

Jisoo (BLACKPINK) check-in cùng Thái tử của đế chế LVMH trăm tỷ đô, visual ra sao mà khiến dân tình không ngừng bàn tán? - Ảnh 4.

Xuất hiện tại show diễn của Dior, Jisoo đã gây bão mạng xã hội với diện mạo xinh đẹp sắc sảo và vô cùng sang chảnh

Jisoo (BLACKPINK) check-in cùng Thái tử của đế chế LVMH trăm tỷ đô, visual ra sao mà khiến dân tình không ngừng bàn tán? - Ảnh 5.

Jisoo ngày càng chứng minh nhan sắc và đẳng cấp trong làng thời trang thế giới. Dù lộ khuyết điểm chân nhăn nheo nhưng diện mạo của nữ idol vẫn vô cùng cuốn hút

Jisoo (BLACKPINK) check-in cùng Thái tử của đế chế LVMH trăm tỷ đô, visual ra sao mà khiến dân tình không ngừng bàn tán? - Ảnh 6.

Ngay cả ảnh camera thường mà chị cả BLACKPINK vẫn đẹp hoàn hảo không chỗ chê, cả gương mặt và thân hình đều đẹp như búp bê sống

Nguồn: Instagram

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan