Khánh Vy trở thành MC Olympia mới, MC Ngọc Huy chỉ nói 2 câu khiến khán giả cười ngất, đồng loạt muốn đi coi trực tiếp

0

MC Ngọc Huy nói gì về người bạn dẫn mới của mình - cô nàng hot girl Khánh Vy?

Mới đây, chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia đã chính thức xác nhận thông tin "hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy tiếp tục đảm nhận vị trí MC mới thay cho Diệp Chi, khiến toàn cõi mạng dậy sóng. Nổi tiếng với lối dẫn duyên dáng, khả năng hoạt ngôn, cô nàng được rất nhiều fan Olympia mong chờ.

Những hình ảnh hậu trường đã được công bố, cho thấy gái xinh vô cùng tự tin khi đứng bên cạnh MC Ngọc Huy.

Khánh Vy trở thành MC Olympia mới, MC Ngọc Huy chỉ nói 2 câu khiến khán giả cười ngất, đồng loạt muốn đi coi trực tiếp - Ảnh 1.

Khánh Vy sẽ trở thành MC Đường Lên Đỉnh Olympia mùa thứ 22

Khánh Vy là MC Đường Lên Đỉnh Olympia nhỏ tuổi nhất trong lịch sử chương trình

Và mới đây, MC Ngọc Huy cũng chính thức lên tiếng về việc thay MC mới này. Cụ thể nam MC đã đăng một tấm hình chụp góc nghiêng khi đang ghi hình cho Đường Lên Đỉnh Olympia lên trang cá nhân.

Thay vì nói thẳng ra, MC Ngọc Huy đã đăng status nhắc khéo về chuyện vui trong chương trình: "Từ sáng đến giờ bao nhiêu bạn bè tỷ năm không gặp bỗng nhắn tin, nhưng không phải vay tiền... Tín hiệu đáng mừng!".

Câu nói hài hước của MC Ngọc Huy đã nhận được nhiều bình luận tương tác của dàn thí sinh Olympia. Cũng có không ít bạn trẻ đã vào hỏi thăm cách thức mua vé để xem trực tiếp các số phát sóng tiếp theo của chương trình.

Bên cạnh đó, có thể thấy chính MC Ngọc Huy cũng háo hức lắm về người bạn dẫn sắp tới của mình. Bộ đôi có điểm chung là tốt nghiệp cùng trường, cùng có phong cách dẫn thông minh, hài hước và gần gũi với các bạn học sinh. Xem chừng hiệu ứng cặp MC Khánh Vy - Ngọc Huy sẽ rất hot trong thời gian tới!

Khánh Vy trở thành MC Olympia mới, MC Ngọc Huy chỉ nói 2 câu khiến khán giả cười ngất, đồng loạt muốn đi coi trực tiếp - Ảnh 3.

MC Ngọc Huy chia sẻ trên trang cá nhân

Khánh Vy trở thành MC Olympia mới, MC Ngọc Huy chỉ nói 2 câu khiến khán giả cười ngất, đồng loạt muốn đi coi trực tiếp - Ảnh 4.

Dân tình nóng lòng mong đến cuối tuần xem bộ đôi MC Khánh Vy - Ngọc Huy lắm rồi!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan