Kịch bản nào cho sự xuất hiện của Jack tại Running Man Việt mùa 2?

0

Liệu Jack có trở lại để hoàn thành những tập cuối cùng của Running Man Vietnam mùa 2?

Sau khi được công bố là thành viên chính thức của Running Man Vietnam mùa 2, Jack đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý vì anh chàng đang là nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì Vpop. Qua những hé lộ của các thành viên khác, netizen lại càng mong chờ hơn về sự thể hiện của nam ca sĩ trong chương trình.

Tuy nhiên, Jack chỉ mới hoàn thành phần ghi hình cho một vài tập thì giông tố ập đến, anh bị vướng phải scandal chấn động nên tuyên bố tu thân. Vậy kịch bản nào sẽ xảy ra với số phận của Jack tại Running Man Vietnam?

Kịch bản nào cho sự xuất hiện của Jack tại Running Man Việt mùa 2? - Ảnh 2.

Những tập đã quay vẫn được lên sóng 

Trong đoạn trailer mùa 2 được giới thiệu vào ngày 9/9, ê-kíp chương trình đã nhá hàng nhiều phân đoạn hấp dẫn của Jack. Nam ca sĩ được khắc họa như một nhân vật cực kỳ máu chiến, chạy rất nhanh và tích cực tham gia vào trận xé bảng tên, không ngại cả kẻ mạnh như Liên Bỉnh Phát.

Cũng tại buổi livestream này, khi được hỏi về sự tham gia của Jack, đại diện chương trình đã trả lời lấp lửng vì lý do bảo mật. Dường như chương trình vẫn sẽ giữ phần tham gia của Jack vì liên quan đến sự tương tác cùng các thành viên còn lại.

Kịch bản nào cho sự xuất hiện của Jack tại Running Man Việt mùa 2? - Ảnh 3.
Kịch bản nào cho sự xuất hiện của Jack tại Running Man Việt mùa 2? - Ảnh 4.
Kịch bản nào cho sự xuất hiện của Jack tại Running Man Việt mùa 2? - Ảnh 5.

Jack trong đoạn trailer

"Biến mất" trong chặng đua ở Hàn Quốc và cũng rời chương trình từ đây?

Nếu như scandal không nổ ra thì theo như dự kiến, Jack sẽ có chuyến công tác tại Hàn Quốc cùng ê-kíp Running Man Vietnam để thực hiện 1 số tập phim tại đất nước Kim chi. Tuy nhiên, mọi thứ dường như bị đảo lộn tất cả khi Jack vướng lùm xùm.

Nam ca sĩ được cho là sẽ không xuất hiện trong chặng đua ở Hàn Quốc và cũng chính thức rời khỏi chương trình từ đây. Không một bức hình nào, từ sân bay cho tới Hàn Quốc có dáng dấp của Jack. Bộ sưu tập hình ảnh dìm hàng nhau của 8 thành viên cũng vắng bóng Jack. Điều này cũng hoàn toàn trùng khớp với tuyên bố tu thân trước đó của nam ca sĩ, tạm dừng các hoạt động âm nhạc cũng như nghệ thuật.

Kịch bản nào cho sự xuất hiện của Jack tại Running Man Việt mùa 2? - Ảnh 6.

Jack được cho là vắng mặt ở chuyến đi Hàn Quốc

Sẽ quay trở lại trong phần ghi hình những tập cuối cùng ở Việt Nam?

Đây cũng là tình huống có thể xảy ra, tuy nhiên khả năng khá thấp. Đại diện ban tổ chức chưa hề đưa ra tuyên bố về sự vắng mặt của Jack nhưng đồng thời hé lộ anh chàng chủ động liên hệ, hứa sẽ cố gắng khắc phục sự cố và lấy lại lòng tin nơi khán giả. Theo như tiết lộ, Running Man Vietnam vẫn còn 5 tập nữa chưa quay và ê-kíp dự định sẽ thực hiện nốt ở Việt Nam.

Tuy nhiên, với tình hình dịch diễn biến phức tạp thì chưa biết bao giờ chuyện quay tiếp mới được diễn ra. Khoảng thời gian này liệu có đủ cho Jack "tu thân" xong và quay trở lại để hoàn thành việc ghi hình cùng những thành viên khác?

Kịch bản nào cho sự xuất hiện của Jack tại Running Man Việt mùa 2? - Ảnh 7.

Jack sẽ quay trở lại trong chặng cuối mùa 2?

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan