Kim Go Eun 'lăn giường' với trai đẹp ngay tập mở màn, rating phim mới vẫn thấp thảm

0

Loạt phim truyền hình Yumi's Cells của Kim Go Eun có màn ra mắt không được thành công như mong đợi.

Ngày 17/9, series truyền hình Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) đã chính thức lên sóng tập đầu tiên sau thời gian dài chờ đợi. Với sự tham gia của Kim Go Eun - nữ diễn viên đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với sau GoblinThe King: Eternal Monarch, loạt phim này được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt ấn tượng và thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả. Thế nhưng những gì mà Yumi's Cells làm được sau tập mở màn lại không đạt được như mong đợi.

Chuyển thể từ webtoon cùng tên, Yumi's Cells được kỳ vọng sẽ là cú nổ lớn tiếp theo của Kim Go Eun

Cụ thể, loạt phim hài lãng mạn mới của Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 2,1%. Con số này thua xa với rating mở màn của bom tấn truyền hình gần nhất mà Kim Go Eun đóng chính - Quân Vương Bất Diệt với 10,1% và cao nhất là 11,4%. Tỷ suất người xem thấp đến bất ngờ của Yumi's Cells có lẽ đến từ phần nội dung còn khó tiếp cận được nhiều khán giả và bộ phim cũng phát sóng trực tuyến trên Tving ngay sau khi chiếu trên tvN.

Cảnh giường chiếu của Minho và Kim Go Eun cũng không thể cứu vớt rating của Yumi'c Cells

Lên sóng cùng ngày với Yumi's Cells, thế nhưng bom tấn mới của Nam Goong Min lại có khởi đầu vô cùng thuận lợi. Loạt phim về điệp viên The Veil đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 7,2%. Vì là dự án đặc biệt kỷ niệm 60 năm thành lập của đài MBC nên loạt phim này được đầu tư rất khủng cùng phần nội dung cuốn hút, hấp dẫn.

Bom tấn hành động của Nam Goong Min có rating mở màn đầy hứa hẹn

Yumi's Cells lên sóng vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan