Kim Seon Ho nhận là người yêu Shin Min Ah, thành công lấy lòng 'bố vợ' ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 9

0

Tập 9 Hometown Cha-Cha-Cha chủ yếu chỉ xoay quanh màn ghé thăm con gái của bố Hye Jin.

Sau cái ôm bất ngờ ở cuối tập trước, ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 9, cả Doo Sik (Kim Seon Ho) lẫn Hye Jin (Shin Min Ah) đều vô cùng bối rối. Cuộc sống yên bình của Hye Jin ở làng Gongjin bắt đầu xáo trộn khi bố của cô tới thăm con gái, vô tình nghe được cuộc nói chuyện của Hye Jin về việc cô từng "qua đêm" với Doo Sik. Trước đó, ông đã có ấn tượng không tốt về Doo Sik khi thấy chàng trai này nói trống không nên khi gặp Doo Sik ở nhà con gái, ông lập tức nổi nóng, tra hỏi ra bằng được mối quan hệ của hai người. Vì muốn thoát nạn, Doo Sik đã nhận mình là bạn trai của Hye Jin.

Kim Seon Ho nhận là người yêu Shin Min Ah, thành công lấy lòng bố vợ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 9 - Ảnh 1.
Kim Seon Ho nhận là người yêu Shin Min Ah, thành công lấy lòng bố vợ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 9 - Ảnh 2.

Trong lúc Doo Sik dẫn bố Hye Jin đến thăm phòng khám thì đã gặp Sung Hyun (Lee Sang Yi), ngay lập tức chàng trai này ghi điểm với hội phụ huynh trong khi sự vô tư của Doo Sik khiến bố Hye Jin vô cùng khó chịu. Dù vậy, cũng chính sự vô tư đó đã xóa tan bầu không khí gượng gạo giữa Hye Jin và bố khiến Hye Jin cảm nhận được sự hạnh phúc của gia đình. Dù vậy, cuối buổi trò chuyện, khi biết Doo Sik là trẻ mồ côi, cha mẹ và ông nội đều mất sớm, bố Hye Jin lập tức phản đối chuyện hẹn hò. Thấy bố chê trách rằng Doo Sik thiếu sót, Hye Jin đã cự cãi, cho rằng mình cũng mất mẹ, đã vậy còn có mẹ kế.

Doo Sik nghe được hết cuộc trò chuyện của Hye Jin và bố, sau đó anh đã nói chuyện riêng với bố Hye Jin và thừa nhận việc mình không phải bạn trai của Nha Khoa. Chính sự chân thành và việc Doo Sik rất hiểu con gái mình đã khiến cho bố Hye Jin hài lòng, thậm chí ông còn cho rằng rất có thể tổ trưởng Hong sẽ là người tử tế ở bên con gái mình sau này. Trong lúc hai người đàn ông nói chuyện, Hye Jin và mẹ kế cũng tâm sự riêng, nhờ vậy mà Hye Jin hiểu được tấm lòng của bố mình.

Kim Seon Ho nhận là người yêu Shin Min Ah, thành công lấy lòng bố vợ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 9 - Ảnh 4.

Doo Sik gián tiếp thừa nhận chuyện mình thích Hye Jin với Sung Hyun, điều này khiến Sung Hyun quyết định không bỏ lỡ cơ hội nữa mà sẽ tỏ tình. Cùng lúc đó, Doo Sik cũng nhớ tới những lời nói của bố Hye Jin và cũng quyết định nói ra lòng mình. Liệu ai sẽ là người đến trước?

Kim Seon Ho nhận là người yêu Shin Min Ah, thành công lấy lòng bố vợ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 9 - Ảnh 5.
Kim Seon Ho nhận là người yêu Shin Min Ah, thành công lấy lòng bố vợ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 9 - Ảnh 6.
Kim Seon Ho nhận là người yêu Shin Min Ah, thành công lấy lòng bố vợ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 9 - Ảnh 7.

Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng tvN mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan