Lần du lịch cuối cùng của Phi Nhung ở Việt Nam: Khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi trước khi bước vào trận chiến Covid

0

Địa điểm du lịch cuối cùng của Phi Nhung là một vùng biển xinh đẹp ở phía Nam Việt Nam.

Trưa ngày 28/9, showbiz Việt cũng như đông đảo người hâm mộ đều không khỏi tiếc thương khi nghe tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian dài tích cực điều trị Covid-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ để lại nỗi tiếc thương khó nguôi ngoai, đặc biệt với những người con nuôi còn đang tuổi ăn học.

Trong giây phút này, netizen đang liên tục nhắc lại những khoảnh khắc quá khứ của Phi Nhung. Ngoài nghệ thuật, gần như cố nghệ sĩ dành cả đời để làm việc thiện nguyện, trên trang cá nhân cũng chủ yếu chia sẻ các câu chuyện vì cộng đồng, ít khi thể hiện những niềm vui cá nhân. Đầu tháng 5/2021 là lần hiếm hoi Phi Nhung chia sẻ hình ảnh tận hưởng, vui vẻ đi du lịch trên Facebook. Và đó cũng là chuyến du lịch cuối cùng trong đời cố nghệ sĩ.

Lần du lịch cuối cùng của Phi Nhung ở Việt Nam: Khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi trước khi bước vào trận chiến Covid - Ảnh 1.

Bài đăng đang được chia sẻ lại trên MXH, netizen hết sức xót xa

Thời điểm đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 chưa diễn biến phức tạp ở miền Nam Việt Nam nên Phi Nhung cùng bạn bè có thể đi du lịch, cụ thể là tại vùng biển Nha Trang, Khánh Hoà. Nữ ca sĩ đã có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái tạo dáng chụp ảnh cùng đồ bơi.

Lần du lịch cuối cùng của Phi Nhung ở Việt Nam: Khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi trước khi bước vào trận chiến Covid - Ảnh 2.

Chuyến du lịch biển cuối cùng của Phi Nhung…

Lần du lịch cuối cùng của Phi Nhung ở Việt Nam: Khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi trước khi bước vào trận chiến Covid - Ảnh 3.

… trước khi bước vào cuộc chiến chống Covid-19

Trước đây, Phi Nhung khi đi du lịch cũng ít khi ở resort 5 sao hay thư thái tận hưởng, mà chủ yếu kết hợp với đi biểu diễn, đi thăm & giúp đỡ các mảnh đời khó khăn. Tết Nguyên Đán 2019, Phi Nhung cùng người thân của mình đã có chuyến đi Ấn Độ, đến một khu phố nghèo ở Quận Gaya, Bihar để làm từ thiện.

Những hình ảnh Phi Nhung tận tình, gửi từng chút đồ ăn đến cho các em nhỏ xung quanh nơi đây khiến nhiều người không khỏi xúc động

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan