Lần duy nhất Phi Nhung mặc áo cưới là với 'chú rể' kém 24 tuổi, có cả sự chứng kiến của NSƯT Hoài Linh!

0

Phi Nhung từng chia sẻ lý do không muốn lấy chồng nên cô cũng chưa có cơ hội mặc áo cưới.

Tình hình điều trị bệnh của Phi Nhung đang rất được mọi người quan tâm từng giờ từng phút. Mọi người đều mong nữ ca sĩ sẽ sớm khỏi bệnh để trở lại với âm nhạc. Trong thời gian Phi Nhung chữa bệnh, những chia sẻ của cô trên các show truyền hình cũng được tìm lại.

Khi làm giám khảo trong chương trình Gia Đình Nghệ Thuật vào năm 2018, MC chương trình - NSƯT Hữu Quốc đã đề nghị Phi Nhung làm phù dâu cho một cặp thí sinh. Phi Nhung cho biết cô chưa được mặc áo dài cưới lần nào trong đời nên rất muốn thử.

Lần duy nhất Phi Nhung mặc áo cưới là với chú rể kém 24 tuổi, có cả sự chứng kiến của NSƯT Hoài Linh! - Ảnh 1.

Quả thật, Phi Nhung chưa bao giờ được diện áo cưới ở ngoài đời, lần duy nhất cô được mặc thì lại đang diễn tình huống ở show truyền hình Ơn Giời, Cậu Đây Rồi!. Thời điểm đó, Phi Nhung đóng vai cô dâu, chú rể là Đức Phúc. Dù chênh lệch nhau đến 24 tuổi nhưng cả 2 cùng các nghệ sĩ khác vẫn hoàn thành tình huống mà chương trình đưa ra một cách khá ngọt.

Lần duy nhất Phi Nhung mặc áo cưới là với chú rể kém 24 tuổi, có cả sự chứng kiến của NSƯT Hoài Linh! - Ảnh 2.
Lần duy nhất Phi Nhung mặc áo cưới là với chú rể kém 24 tuổi, có cả sự chứng kiến của NSƯT Hoài Linh! - Ảnh 3.

Đám cưới trên sóng truyền hình của Phi Nhung và Đức Phúc

Trước đó, Phi Nhung từng chia sẻ lý do không muốn lấy chồng là vì các con: "Cha mẹ đã bỏ rơi các con rồi mà giờ chẳng lẽ Phi Nhung lại bỏ thêm một lần nữa. Các con sinh ra đến giờ chỉ biết có mỗi Nhung, thế mà mẹ lại đi lấy chồng thì các con có còn niềm tin nào dành cho mẹ nữa. 

Thế nên Nhung muốn ở vậy để cho tới khi các con lớn lên, thành tài để lúc đó nó sẽ tự tin nói với các bạn của mình rằng, tao có một người mẹ là Phi Nhung, mẹ tao là người thế này, thế kia... bằng một niềm tự hào và hãnh diện. Cũng vì nghĩ vậy nên Nhung chăm sóc cho các con và không muốn lấy chồng nữa".

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan